Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cuenca vs Delfin 7h00 ngày 31/8 (VĐQG Ecuador 2021)

Thứ Hai 30/08/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuenca vs Delfin lúc 7h00 ngày 31/8 (VĐQG Ecuador 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cuenca vs Delfin
Cuenca vs Delfin

Nhận định bóng đá Cuenca vs Delfin: 1-0


Giống như nhiều quốc gia Nam Mỹ khác, giải VĐQG Ecuador cũng chia làm hai giai đoạn song khác biệt ở chỗ, sau cùng vẫn có một BXH tổng để xác định vị trí chung cuộc chứ không phải tách hòa toàn (giai đoạn nào tính thành tích giai đoạn đó không liên quan đến nhau nên thường sẽ có 2 nhà vô địch trong một mùa).

Hiện tại, giải VĐQG Ecuador đang bước vào giai đoạn 2 (từ tháng 7 đến tháng 12 hàng năm) của mùa 2021. Deportivo Cuenca đã khởi đầu giai đoạn này bằng hai thất bại liên tiếp. Nhưng sau đó đội bóng này đã có sự trở lại dù chưa thật sự mạnh mẽ: bất bại 3 trận gần đây (thắng 1) song theo tỷ lệ châu Á, thì họ thắng cả 3 trận này. Trên sân nhà, Deportivo Cuenca chỉ thua 3/16 trận gần nhất (thắng 10) tính từ giai đoạn 1.

Trong khi đó, sự thể hiện của Delfin thậm chí còn tệ hơn. Từ đầu mùa, Delfin chưa có nổi thắng lợi nào sau 5 vòng của giai đoạn 2 (hòa 3, thua 2). Lịch sử đã chỉ ra Delfin từng là đối thủ mà Deportivo Cuenca rất sợ. Có thời kỳ, 5 lần chạm trán giữa đôi bên , Cuenca đêu phải nhận thất bại. Tuy nhiên, kể từ mùa trước, cán cân đó dần thay đổi.

Theo đó lần đầu tiên trong lịch sử, Deportivo Cuenca không thua trong 2 trận liên tiếp đối đầu Delfin (thắng 1). Nhờ vậy mà Cuenca đang nằm cửa trên trận này với mức chấp -1/4, cao hơn mùa trước khi Cuenca đón tiếp Delfin tại sào huyệt (0:0). Khi đó họ đã thắng 2-1. Cuenca đang có nhiều điều kiện để tái diễn thắng lợi đó.

Cuenca vs Delfin
Tỷ lệ Cuenca vs Delfin

Thống kê Cuenca vs Delfin

Cuenca vs Delfin
Đối đầu Cuenca vs Delfin
Cuenca vs Delfin
Thành tích gần đây của Cuenca
Cuenca vs Delfin
Thành tích gần đây của Delfin

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X