Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Wolves 22h00 ngày 6/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, nhận định tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề về trận đấu Crystal Palace vs Wolves vòng 11 Premier League ngày hôm nay.
Crystal Palace VS Wolverhampton
Crystal Palace VS Wolverhampton


Nhận định bóng đá đêm nay Crystal Palace vs Wolves: 1-0


Càng ngày, Crystal Palace dưới bàn tay của HLV Patrick Vieira càng trở thành đội bóng vô cùng khó chịu. Sau 10 trận đã qua từ đầu Premier League 2021/22 đến giờ, đội bóng thủ đô London mới chỉ chịu thua 2 trận trước Liverpool thăng hoa rực rỡ và gã hàng xóm hùng mạnh Chelsea. Trong khi đó, Crystal Palace đã hạ gục Man City và Tottenham cũng như cầm hòa Arsenal hay Leicester.

Mặc dù vậy, chính vì theo đuổi triết lý bóng đá thực dụng (thực ra hoàn toàn phù hợp với năng lực và trình độ) mà Crystal Palace lại luôn gặp vấn đề trước những đội ngang cơ hoặc yếu hơn bởi khi đó họ cần phải giỏi tấn công để dứt điểm đối thủ chứ không thể chăm chăm vào phòng ngự, rình rập cơ hội phản đòn.

Bởi vậy, đội bóng này đang rơi vào tình trạng hòa quá nhiều (6 trận), khiến cho Crystal Palace vẫn chỉ loanh quang ở nửa dưới BXH.

Trong khi đó, sau giai đoạn đầu mùa dò dẫm tìm hướng đi mới thời kỳ hậu Nuno Santo (chuyển sang dẫn dắt Tottenham tên tuổi hơn nhưng mới bị sa thải), Wolves phiên bản Bruno Lage bắt đầu thể hiện sức mạnh với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, thậm chí thắng đến 4.

Nhờ vậy, "bầy sói" đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH 16 điểm, còn kém nhóm dự cúp châu Âu (hiện tại là Top 5) đúng 1 điểm duy nhất mà vòng này MU (thứ 5) sẽ đụng độ Man City nên Wolves hoàn toàn có thể tiếp tục cải thiện thứ hạng nếu đánh bại Palace. Xét trên phương diện châu Á, Wolves đang rất được NHM ưa thích vì thắng liền một mạch 6 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, trận này, Crystal Palace vẫn nhận được niềm tin lớn hơn từ giới chuyên môn. Chẳng thế mà từ chỗ tỷ lệ ban đầu là 0:0 thì giờ Crystal Palace đã nhảy lên cửa trên với mức chấp -1/4.

Thực ra,  Palace chỉ thua 1/5 trận gần nhất đối đầu với Wolves trên sân nhà. Bên cạnh đó, như đã đề cập, đánh bại Crystal Palace bây giờ không dễ và thầy trò HLV Vieira còn được chơi tại sân nhà nên việc được đánh giá cao hơn đã cho thấy khả năng Palace lại hòa không cao (nếu như vậy thì kèo chính phải là 0:0 mới đúng).

Tỷ lệ Crystal Palace vs Wolves
Tỷ lệ Crystal Palace vs Wolves

Thông tin đáng chú ý Crystal Palace vs Wolves

  • 6/10 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Palace chỉ thua 1/5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • Palace ghi bàn ở 14/20 trận sân nhà gần nhất.
  • 4/5 trận gần nhất của Wolves có tổng bàn thắng lẻ.

Thống kê Crystal Palace vs Wolves

Crystal Palace VS Wolverhampton
Đối đầu Crystal Palace VS Wolverhampton
Crystal Palace VS Wolverhampton
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace VS Wolverhampton
Thành tích gần đây của Wolverhampton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X