Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Wolves (20h00 ngày 3/9): Lợi thế sân nhà

Thứ Bảy 02/09/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 trận gần nhất tiếp đón Wolves tại Selhurst Park, Crystal Palace đều giành chiến thắng. Lợi thế sân nhà đang giúp “Đại bàng” tự tin vào một chiến thắng tiếp theo trước đối thủ.

Crystal Palace vs Wolves: Chờ chủ nhà vượt khó

Hồi giữa tuần, Crystal Palace tưởng chừng sẽ sớm bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh dưới tay Plymouth Argyle, họ để đối phương dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, đoàn quân của Roy Hodgson đã chơi bùng nổ sau đó để ngược dòng giành chiến thắng 4-2. Sau bàn thắng của Odsonne Edouard, Jean-Philippe Mateta đã ghi một hat-trick chỉ trong vòng phút 22 để hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho đội bóng thành London.

Nhận định Crystal Palace vs Wolves (20h00 ngày 39) Lợi thế sân nhà 1
Crystal Palace chỉ thua 1 trong 4 trận ở mùa giải năm nay

Với chiến thắng trước Plymouth Argyle, Crystal Palace giành vé vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng của HLV Roy Hodgson hiện chỉ thua một trong bốn trận trên mọi đấu trường mùa này. “Đại bàng” bắt đầu chiến dịch 2023/24 với chiến thắng 1-0 trước Sheffield United trên sân khách, sau đó để thua 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. Ở vòng đấu gần nhất ở Premier League, Crystal Palace có trận hòa 1-1 trên sân của Brentford. Đó là trận đấu mà họ bị dẫn trước, nhưng đã kiên cường tìm bàn gỡ, và cuối cùng có được bàn cân bằng tỷ số do công của Joachim Andersen ở phút 76. 

Với 4 điểm có được sau 3 trận, Crystal Palace đang xếp giữa bảng xếp hạng. Mặc dù mới ghi được 2 bàn từ đầu mùa giải, nhưng không thể phủ nhận rằng Những chú đại bàng đang tiến bộ tốt dưới thời Hodgson. Cụ thể, dưới thời cựu HLV tuyển Anh, đội bóng thành London chỉ thua 3 trong số 14 trận ở Ngoại hạng Anh, còn lại họ giành 7 chiến thắng và nhận 4 thất bại. 

Sau chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh, Crystal Palace có trận tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhận định Crystal Palace vs Wolves nghiêng một chút về phía “Đại bàng”, được chơi tại Selhurst Park giúp họ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Theo thống kê, 6 trận đối đầu gần nhất, Palace thắng 4. Ngoài ra, 3 trận tiếp đối thủ gần nhất tại Selhurst Park, Palace đều giành chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. 

Bên kia chiến tuyến, Wolves vừa có một cuộc dạo chơi trước Blackpool ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Họ kiểm soát bóng 73%, dứt điểm 13 lần và ghi tới 5 bàn. Trong khi đó đối thủ của “Bầy sói” không tung ra một pha dứt điểm trúng đích nào. Tại Molineux, Sasa Kalajdzic mở tỷ số đội chủ nhà trước khi Fabio Silva nhân đôi cách biệt. Sang hiệp 2, Matt Doherty lập cú đúp, sau đó tiền đạo 18 tuổi Nathan Fraser vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng đầu tiên và hoàn tất trận đấu.

nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Wolverhampton ngoai hang anh premier league hom nay
Crystal Palace vs Wolves vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24

Wolves đã phải chịu thất bại 0-1 trước MU ở trận mở màn Premier League 2023/24, đó là trận đấu mà họ tung ra tới 23 pha dứt điểm tại Old Trafford. Ở vòng đấu tiếp theo, “Bầy sói” thua toàn diện 1-4 trên sân nhà trước Brighton. Ở trận đấu gần nhất, Wolves đã xuất sắc đánh bại Everton ngay trên sân Goodison Park với tỷ số 1-0, qua đó giành được những điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Sau những chiến thắng và giữ sạch lưới trước Everton và Blackpool, HLV O'Neil sẽ tự tin rằng ông là người phù hợp để đưa câu lạc bộ tiến lên sau sự ra đi của cựu huấn luyện viên Julen Lopetegui, người đã rời đi chỉ vài ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu do mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Mùa trước Wolves đánh bại Crystal Palace 2-0 trên sân nhà, nhưng để thua 1-2 trên sân của đối thủ.

Về mặt lực lượng, Crystal Palace vẫn không có Michael Olise do chấn thương, đội chủ nhà cũng sẽ không có bản hợp đồng mới Matheus Franca vào cuối tuần này. Theo đó cầu thủ trẻ người Brazil tiếp tục bình phục sau vấn đề ở lưng, trong khi tiền vệ Will Hughes có thể sẽ vắng mặt do vấn đề đầu gối. Mới lập hat-trick vào giữa tuần, Jean-Philippe Mateta có thể được tưởng thưởng bằng suất đá chính, một trong những Odsonne Edouard, Jeffrey Schlupp và Jordan Ayew có thể sẽ nhường chỗ cho tiền đạo người Pháp.

Nhận định Crystal Palace vs Wolves (20h00 ngày 39) Lợi thế sân nhà 2
 Wolves đang có mạch 2 chiến thắng liên tiếp

Về phía Wolves, tiền vệ 20 tuổi Joe Hodge vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi, trong khi tiền đạo Hàn Quốc Hwang Hee-chan không thể ra sân sau khi dính chấn thương gân khoeo. Matheus Nunes đã chuyển tới Man City, anh là ngôi sao tiếp theo rời Molineux sau những Ruben Neves, Joao Moutinho, Adama Traore, Raul Jimenez, Nathan Collins và Conor Coady. Ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, Sasa Kalajdzic sẽ dẫn đầu hàng công của đội khách tại Selhurst Park, hỗ trợ anh là Matheus Cunha.

Nhận định Crystal Palace vs Wolves

Crystal Palace được đánh giá cao hơn một chút so với Wolves, lợi thế sân nhà là điểm tựa lớn nhất giúp “Đại bàng” hy vọng giành 3 điểm. 3 lần tiếp đón đối thủ gần nhất đội bóng thành London đều giành chiến thắng, họ đang hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp trước Wolves tại Selhurst Park.

Trận đấu này khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chỉ có duy nhất 1 lần có nhiều hơn 2 bàn. Trong 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, các trận đấu của Wolves trước MU và Everton chỉ có 1 bàn. Điều tương tự cũng lặp lại trong các trận đấu của Crystal Palace với MU và Everton. 

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1-0 Wolves

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 10 trong số 11 trận gần nhất giữa Crystal Palace và Wolves trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 6 trên 7 trận gần đây của Crystal Palace ở Premier League.
  • Crystal Palace đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • 6 trận gần nhất, Crystal Palace thắng 4 và thua 2 trước Wolves.
  • 4/6 trận gần đây của Palace có tối đa 1 bàn ở 45 phút đầu. Con số tương tự cũng xuất hiện ở 5/8 trận của Wolves.

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Wolves (20h00 ngày 39) Lợi thế sân nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X