Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palace vs West Ham 0h30 ngày 2/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 01/01/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs West Ham lúc 0h30 ngày 2/1 (Vòng 21 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, châu Á trận đấu.
Crystal Palace VS West Ham
Crystal Palace VS West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Crystal Palace vs West Ham (1/4:0): 2-1


Trước màn đón tiếp West Ham vào đêm nay, Palace mất một số trụ cột quan trọng vì chấn thương và nhiễm Covid-19. Ngay cả HLV Patrick Vieira cũng không thể có mặt trực tiếp trên sân để chỉ đạo đội bóng vì bị cách ly do dính Covid-19. Song, có vẻ như khi cỗ máy Palace đã dần vào guồng dưới triều đại nhà cầm quân người Pháp thì việc thiếu vắng HLV trưởng vài trận không phải vấn đề quá lớn, nhất là khi HLV Vieira có người trợ lý đáng tin cậy Osian Roberts.

Chính Roberts cùng sự chỉ đạo từ xa của Vieira đã giúp đội bóng thành London thắng cách biệt Norwich 3-0 vào vòng trước. Như vậy, Palace chỉ thua 1/10 trận sân nhà từ đầu Premier League 2021/22 (thắng 4). Ngoài Norwich thì 3 đội khách còn lại mà phải nhận thất bại trước Crystal Palace đều được đánh giá cao hơn họ: Tottenham (3-0), Wolves (2-0) và Everton (3-1).

Không phủ nhận, kể từ khi lên nắm quyền vào mùa hè 2021, HLV Vieira đã giúp Crystal Palace cải thiện đáng kể theo chiều hướng tích cực. Palace là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh mùa này. Dựa trên bộ khung một số trụ cột lão luyện, Vieira mạnh dạn đặt niềm tin vào nhiều gương mặt trẻ, tạo điều kiện để họ phát huy tối đa năng lực và tố chất.

Về phần mình, West Ham vẫn trong đà suy thoái sau khi trình diễn phong độ cao hồi đầu mùa. Với việc chỉ thắng 1/4 vòng gần nhất, "Búa tạ" đánh mất vị trí số 4 vào tay đội bóng hàng xóm mà phía sau là một MU bằng điểm và Tottenham kém 1 điểm nhưng lại đá ít hơn lần lượt 1 và 2 trận. Trận này, đội bóng của HLV David Moyes cũng thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng ở hàng thủ vì chấn thương (Kurt Zouma, Angelo Ogbonna hay Aaron Cresswell).

Thêm vào đó, West Ham còn đang thi đấu sân khách rất tệ: chỉ thắng 1/6 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội (thua 4). Mức chấp -1/4 mà West Ham sở hữu cùng điểm ăn thấp bên cửa chủ nhà cũng được xem là thiếu tích cực với đội khách bởi dẫu sao họ hơn đội chủ nhà về thứ hạng lẫn thực lực. Do đó có thể tin Palace.

Tỷ lệ Palace vs West Ham
Tỷ lệ Palace vs West Ham

Thông tin đáng chú ý Palace vs West Ham

  • Palace: Clyne, Eze, McArthur, Milivojevic và Olise vắng mặt vì cách ly và chấn thương.
  • West Ham: Cresswell, Fornals, Zouma và Ogbonna không ra sân.
  • Có hơn 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất của Palace trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Crystal Palace không thua ở 9/10 trận gần nhất thi đấu  trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Crystal Palace ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 3 trận gần nhất chơi trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Theo kèo châu Á, Crystal Palace thắng ở 3/5 trận gần nhất; West Ham thua ở 5/6 trận gần đây.
  • Trên sân nhà, Crystal Palace thắng ở 3/5 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, West Ham thua ở 3/4 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Lẻ bàn thắng: 5/7 trận gần nhất tại Premier League của Crystal Palace và 5/7 trận vừa qua của West Ham có tổng bàn thắng là số lẻ. Thêm nữa, 4/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2.
  • West Ham chỉ giữ sạch lưới ở 1/10 trận đấu gần nhất tại Premier League 2021/22 tính đến nay, đó là trận hòa 0-0 với Burnley hôm 12/12/2021. Đây cũng là lần duy nhất Búa tạ không thủng lưới sau 9 trận sân khách ở giải đấu mùa này.
Dự đoán kết quả Palace vs West Ham: 2-1

Thống kê Palace vs West Ham

Crystal Palace VS West Ham
Đối đầu Crystal Palace VS West Ham
Crystal Palace VS West Ham
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace VS West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X