Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Palace vs Stoke 2h30 ngày 2/3 (FA Cup 2021/22)

Thứ Ba 01/03/2022 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palace vs Stoke lúc 2h30 ngày 2/3 (Cúp FA Anh 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Stoke
Crystal Palace vs Stoke

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Stoke (0:3/4): 2-0


Palace đã ít nhiều tiến bộ dưới thời HLV Patrick Viera (bắt đầu từ tháng 7 năm ngoái). Hiện tại, "đại bàng" đang có vị trí khá an toàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này (30 điểm sau 27 trận và cần nhớ 40 điểm là cột mốc chắc chắn trụ hạng được thừa nhận rộng rãi từ xưa đến nay).

Còn tại sân chơi FA Cup (tương đương với cúp quốc gia ở các nước khác), Palace cũng đã lọt vào vòng 5 (hay vòng 1/8 gồm 16 đội). Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London tương đối may mắn khi hai vòng trước đó chỉ toàn gặp các đội hạng dưới: Millwall (Championship) và Hartlepool (League One tương đương với hạng 3).

Dù phong độ gần đây không tốt (chỉ thắng 1/5 trận vừa qua) song vòng 5 sắp tới, Palace vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đụng độ một Stoke đang chơi ở Championship (hạng 2). Cần lưu ý, Palace của Vieira rất giỏi xử lý những đối thủ dưới cơ hoặc đang gặp khó khăn và kết quả 2 vòng trước đó ở FA Cup là minh chứng hùng hồn nhất.

Thêm vào đó, một khi đã lọt đến đây thì khó có thể nói Crystal Palace không coi trọng sân chơi phụ này bởi nếu đã quyết định buông để tập trung cho mặt trận chính Premier League thì họ đã phải làm từ trước đó giống như nhiều đội bóng cùng hạng Premier League khác chứ chẳng phải giờ mới nói đến chuyện đó.

Phía bên kia chiến tuyến, Stoke từng một thời tung hoành ngang dọc ở hạng đấu số 1 nước Anh (10 năm liên tiếp 2008-2018 thi đấu ở Premier League) song giờ The Potters chỉ còn là một đội "lỡ cỡ" ở Championship, khó xuống hạng nhưng chẳng đủ lực cạnh tranh vé thăng hạng.

Hiện tại Stoke đang xếp thứ 15/24 đội ở Championship 2021/22 và đã 4 trận liền không thắng (thua 2). Tại FA Cup, Stoke cũng chỉ phải gặp Leyton Orient (hạng 4) và Wigan (hạng 3) nên việc đi tiếp chẳng làm ai ngạc nhiên. Vòng này trước một Palace mạnh hơn hẳn, đoàn quân của HLV Michael O'Neill khó tránh khỏi thất bại đồng nghĩa dừng cuộc chơi.

Giới chuyên môn cũng dành cho Palace niềm tin lớn thông qua việc gần như chắc chắn mức tỷ lệ chính của trận đấu khi trái bóng lăn là 0:1 bởi hiện tại ở mức 0:3/4, điểm ăn bên cửa chủ nhà là cực thấp.

Crystal Palace vs Stoke
Crystal Palace vs Stoke

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Stoke

  • Crystal Palace: Jack Butland, Marc Guehi, Joachim Andersen, Tyrick Mitchell, Nathaniel Clyne, Luka Milivojevic, Conor Gallagher, James McArthur, Wilfried Zaha, Jeff Schlupp, Michael Olise.
  • Stoke: Jack Bonham, Phil Jagielka, Harwood-Bellis Taylor, Liam Moore, Morgan Fox, Tommy Smith, Jordan Thompson, Joe Allen, Nick Powell, Lewis Baker, Jacob Brown.
Dự đoán kết quả Palace vs Stoke: 2-0

Thống kê Palace vs Stoke

Crystal Palace vs Stoke
Đối đầu Crystal Palace vs Stoke
Crystal Palace vs Stoke
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace vs Stoke
Thành tích gần đây của Stoke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X