Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Southampton 19h30 ngày 7/1 (FA Cup 2022/23)

Thứ Sáu 06/01/2023 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Southampton lúc 19h30 ngày 7/1 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Southampton cup FA Anh hom nay
Crystal Palace vs Southampton

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Crystal Palace vs Southampton (0:1/2): 2-0

Cuối tuần này, các đội bóng Anh sẽ tham dự vòng 3 cúp FA (quốc gia) với sự góp mặt của 20 đội tại Premier League (VĐQG) và 24 đội tại Championship (Hạng Nhất). Lá thăm may rủi đã đẩy 2 đội bóng chung hạng cao nhất, Crystal Palace và Southampton sớm phải loại nhau.

Mùa này về cơ bản, Crystal Palace vẫn đang đi đúng lộ trình (trụ hạng thành công) ở Premier League khi sở hữu vị trí chắc chắn ở nhóm an toàn (hơn khu vực xuống hạng tới 7 điểm) nên thầy trò HLV Vieira có thể dành sức cho đấu trường phụ FA Cup. Cách đây vài ngày, "đại bàng" thành London đã thua tan nát 0-4 trong trận derby với Tottenham nhưng hôm đó, họ chỉ sụp đổ trong hiệp 2 chứ đã chơi tốt trong hiệp 1.

Tuy nhiên mùa này có một chi tiết cần lưu ý là Palace chưa từng thua 2 trận liên tiếp xét trên các giải đấu chính thức. Cộng thêm ưu thế sân nhà thì việc Palace giành quyền vào vòng 4 FA Cup hoàn toàn nằm trong tầm tay miễn là họ thực sự có động lực như dự đoán.

Phía đối diện, Southampton vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ ngày càng trầm trọng khi vừa thua trận thứ 6 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, qua đón tiếp tục chết dí ở đáy BXH. Bởi thế, thầy trò HLV Nathan Jones chẳng còn nhiều tâm trạng mà thi đấu trận vòng 3 FA Cup nhất là khi còn phải hành quân tới London. Trong bối cảnh này, bung hết sức để giành chiến thắng rõ ràng là không phù hợp

Mà kể cả có thực sự quyết tâm thì chắc gì Southampton đã ăn được Palace. Hồi cuối tháng 10 vừa rồi, The Saints từng thua khi hành quân đến lãnh địa Selhurst Park của Palace thuộc khuôn khổ lượt đi Premier League mùa này. Tất nhiên hôm đó cả hai đều quyết tâm.

Lần tái ngộ sắp tới, Palace vẫn chấp Hòa nhưng điểm ăn đang thấp, báo hiệu handicap chính có thể tăng tối thiểu lên 3/4 cho đến trước giờ bóng lăn. Thực ra mức như vậy không hề thấp. Nếu như khả năng Southampton buông là tương đối rõ ràng thì lại chẳng có gì đảm bảo Palce sẽ dốc hết sức nên giới chuyên môn có phần thận trọng là rất dễ hiểu, chưa kể bao năm qua cũng chưa bao giờ Palace chấp sâu hơn mức này khi đón tiếp Southampton. Vì thế người viết vẫn nghiêng về phía đội chủ nhà ở trận này.

ty le keo Crystal Palace vs Southampton fa cup hom nay
Tỷ lệ Crystal Palace vs Southampton

Phân tích tài xỉu Crystal Palace vs Southampton

Với mức tỷ lệ Tổng bàn thắng 2 1/2 và theo Xỉu ăn ít thì có vẻ khả năng trận đấu nhiều bàn bị hoài nghi. Thực tế những trận đối đầu trước đây giữa đôi bên trên sân của Crystal Palace thường xuất hiện ít bàn thắng: 9/12 trận kết thúc với tối đa 2 pha lập công. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Southampton

  • Crystal Palace: Guaita, Clyne, Guehi, Andersen, Ward, Doucoure, Schlupp, Olise, Ayew, Eze, Zaha.
  • Southampton: Bazunu, Lyanco, Salisu, Bella-Kotchap, Elyounoussi, Ward-Prowse, Walker-Peters, Maitland-Niles, Edozie, Aribo, Adams.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Southampton: 2-0

Thống kê Crystal Palace vs Southampton

nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Southampton fa cup hom nay hinh anh 1
Đối đầu Crystal Palace vs Southampton
nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Southampton fa cup hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Crystal Palace
nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Southampton fa cup hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Southampton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X