Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palace vs Leicester 20h00 ngày 3/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palace vs Leicester lúc 20h00 ngày 3/10 (Vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Leicester
Crystal Palace vs Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay Palace vs Leicester: 1-1


Crystal Palace mới chỉ thắng 1/6 vòng đã qua ở Premier League 2021/22 nhưng thắng lợi duy nhất đó còn trước đội bóng láng giềng Tottenham ở thời điểm đối thủ thăng hoa nhất và tỷ số còn lên đến 3-0 dù thực tế Palace được chơi hơn người. Trên phương diện tỷ lệ, Palace cũng không phải là gương mặt ưa thích của NHM châu Á khi chỉ thắng 2/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, vài mùa gần đây, Leicester mới lại khởi đầu mùa giải tệ đến thế dù hiên giờ "bầy cáo" đã được nhìn nhận là một thế lực mới, đủ sức phá vỡ thế độc tôn của nhóm "Big Six". Leicester chỉ thắng 2/6 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh 2021/22 (thua 3). Hãy nhớ rằng ngoài Man City thì 5 đối thủ còn lại chỉ ngang hoặc dưới cơ Leicester nhưng rốt cục thầy trò HLV Rodgers thua đậm West Ham 1-4, bị Brighton đánh bại hay phải chia điểm với Burnley trên sân nhà.

Giữa tuần qua, Leicester còn bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Legia của Ba Lan bị đánh giá thấp hơn hẳn ở vòng bảng Europa League. Do đó, đội chủ sân King Power ngày một bị giới chuyên môn hoài nghi. Chẳng thế mà ban đầu Leicester còn chấp Palace -1/2 nhưng giờ tỷ lệ đã giảm còn -1/4, thậm chí điểm ăn ở cửa chủ nhà đang thấp.

Mùa trước, Leicester City cũng chấp -1/4 khi làm khách của Crystal Palace và kết quả bị cầm hòa 1-1. Xa hơn 5 lần vừa qua hành quân tới Selhurst Park, thầy trò HLV Rodgers chỉ 1 lần ra về với chiến thắng trong tay.


Crystal Palace vs Leicester
Tỷ lệ Crystal Palace vs Leicester


Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Leicester

  • Crystal Palace: Panadero, Ward, Kouyate, Guehi, Mitchell, Ayew, Riedewald, McArthur, Schlupp, Zaha, Mateta.
  • Leicester: Schmeichel, Ndidi, Soyuncu, Amartey, Pereira, Maddison, Tielemans, Bertrand, Barnes, Perez, Vardy.

Thống kê Palace vs Leicester

Crystal Palace VS Leicester
Crystal Palace VS Leicester
Crystal Palace VS Leicester
Crystal Palace VS Leicester
Crystal Palace VS Leicester
Crystal Palace VS Leicester

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X