Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (22h00 ngày 11/2): Thời cơ vàng cho “Hải âu”

Thứ Bảy 11/02/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace không còn nguy hiểm khi mất ngôi sao chủ lực Wilfried Zaha. Và đây là một thời cơ tốt để Brighton giành thêm 3 điểm và áp sát nhóm dự cúp châu Âu.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Brighton

17 ngày sau khi vất vả cầm hòa Man United 1-1 tại Selhurst Park, Crystal Palace đã phải tay trắng rời khỏi Old Trafford. MU là đội chơi vượt trội hoàn toàn so với Palace nhưng thế trận trở nên cân bằng khi Casemiro phải nhận thẻ đỏ. Jeffrey Schlupp gỡ bàn cho Palace nhưng cuối cùng đoàn quân của Vieira không thể tận dụng lợi thế hơn người để san bằng tỉ số tại Old Trafford trong 15 phút cuối cùng.

Dù sao, Palace cũng đang đứng ở một vị trí an toàn. Họ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, với 6 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (22h00 ngày 112) Thời cơ vàng cho “Hải âu” 1
Palace tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng trong năm 2023 khi để thua MU

Có lẽ cũng vì đã vượt quá xa khỏi nhóm xuống hạng mà Crystal Palace bắt đầu thi đấu sa sút thậm tệ trong thời gian gần đây. “Đại bàng” vẫn chưa giành được chiến thắng nào trong năm 2023. Họ không thắng trong 6 trận gần nhất và chuỗi này hứa hẹn còn nối dài khi những đối thủ tiếp theo của Palace là Brighton, Brentford, Liverpool, Aston Villa, Man City và Arsenal.

Điểm tựa với Palace là chuỗi 6 trận bất bại trước Brighton. Palace đã cầm hòa Brighton 1-1 trong 3 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này tại Selhurst Park. Và 1 điểm ở trận đấu tới cũng là đủ để Palace hài lòng khi Brighton đang bay cao ở thời điểm hiện tại.

Đoàn quân của Roberto De Zerbi đã thắng 6 trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Hiện tại, Brighton đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém 5 điểm so với Tottenham nhưng chơi ít hơn 2 trận. Điều đó đồng nghĩa rằng Brighton có thể vượt lên giành vị trí thứ 5 nếu tận dụng tốt những trận đá bù.

Phong độ ấn tượng của Brighton trong năm 2023 có công lớn của tiền vệ cánh người Nhật là Kaoru Mitoma. Cầu thủ này đã ghi 5 bàn trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cuối tuần trước, ngôi sao 25 tuổi đã ghi bàn thắng quyết định giúp Brighton vượt qua Bournemouth với tỉ số 1-0 và duy trì được đà thăng hoa ấn tượng.

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (22h00 ngày 112) Thời cơ vàng cho “Hải âu” 2
Brighton thi đấu thăng hoa trên đôi cánh Mitoma - March

Đoàn quân của De Zerbi đã ghi được 38 bàn ở Premier League mùa này. Thành tích của họ chỉ thua kém Man City, Arsenal và Tottenham. Phong độ của Brighton lúc này cực cao khi không có đội bóng nào ghi nhiều bàn hơn họ trong 10 trận gần nhất (24 bàn).

12 bàn trong số đó được ghi ở 4 trận sân khách gần nhất. Và cơ hội để Brighton làm khổ hàng thủ Palace là rất rõ ràng khi đội chủ sân Selhurst Park chỉ giữ sạch lưới 5 lần ở mùa giải này.

Với việc lịch thi đấu chuẩn bị trở khó trong giai đoạn tiếp theo, Brighton sẽ hướng đến việc giành trọn vẹn 3 điểm trước Crystal Palace để tối đa hóa cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Trên thực tế, Palace đã thua 22/30 trận gần nhất không có Wilfried Zaha trong đội. Và họ thực sự trở thành một miếng mồi ngon với sức công phá hủy diệt của Brighton ở thời điểm hiện tại khi thiếu đi mũi công chủ lực trong đội.

 

Nhận định châu Á Crystal Palace vs Brighton

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (22h00 ngày 112) Thời cơ vàng cho “Hải âu” 3
Tỷ lệ châu Á Crystal Palace vs Brighton

Brighton thắng châu Á (-0,5)

Khả năng Brighton giành được chiến thắng ở trận đấu tới là rất cao. Phong độ của Brighton vượt trội hoàn toàn so với Palace. Lực lượng của Brighton cũng tốt hơn trong bối cảnh Palace vắng tiền đạo chủ lực là Zaha. Những cầu thủ tấn công tốt nhất của Brighton đều sẵn sàng ra sân và hàng thủ của Palace khó lòng chống đỡ khi họ không có cá nhân nào chơi nổi bật trong thời gian gần đây.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,25)

Riêng sức tấn công của Brighton cũng đảm bảo trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Sao trẻ Evan Ferguson và Mitoma đang đạt phong độ cao. Soley March và Pascal Gross cũng sẵn sàng tạo ra sự khác biệt ở hành lang cánh còn lại.

Trong khi đó, Palace cũng có cặp đôi Eze và Olise khuấy đảo ở hành lang biên phải. Tuy rằng mất mát Zaha ở biên trái là rất lớn nhưng Palace cũng có thể hướng tới bàn thắng khi Brighton chơi cởi mở. Do đó, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi.

 

Brighton ghi nhiều bàn (đội khách trên 1,5)

Brighton đang có được sự tự tin cao độ ở thời điểm hiện tại và khát khao giành 3 điểm để hướng tới tấm vé dự cúp châu Âu. Đoàn quân của De Zerbi cũng đề cao tinh thần cống hiến. Với dự đoán Palace ghi được bàn, rõ ràng Brighton sẽ nỗ lực ghi nhiều hơn 1 bàn thắng ở trận đấu tới để kiếm trọn vẹn 3 điểm. Mục tiêu này không khó khi nó đã được Brighton thực hiện trong phần lớn các trận đấu dưới thời HLV De Zerbi.

 

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 1-2 Brighton

 

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Brighton

nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Brighton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Crystal Palace vs Brighton
  • Crystal Palace: Wilfried Zaha sẽ phải nghỉ thi đấu hết tháng 2. James McArthur và Nathan Ferguson đều gặp chấn thương. Joachim Andersen và Joel Ward vẫn gặp phải những vấn đề.
  • Brighton: Evan Ferguson và Adam Lallana đang phải chạy đua với thời gian để kịp thời trở lại. Levi Colwill và Jakub Moder đều gặp phải chấn thương.

- Palace bất bại trong 6 trận gần nhất đụng độ Brighton, thắng 2 hòa 4.

- Tuy nhiên, Palace chỉ thắng 1 trong 7 trận sân nhà gần nhất gặp Brighton, hòa 4 thua 2.

- 2 đội đã hòa 1-1 tại Selhurst Park trong 3 mùa giải gần nhất.

- Palace ghi được bàn trong 9 trận gần nhất đụng Brighton.

- Palace chưa thắng trong năm 2023, hòa 2 và thua 4 trong 6 trận đã đấu.

- Đoàn quân của Patrick Vieira chưa thắng trên sân nhà kể từ tháng 10.

- Palace không thắng trong 12 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng xếp ở nửa trên bảng xếp hạng.

- Palace thua 22/30 trận gần nhất khi không có Wilfried Zaha trong đội.

- Brighton đã thắng 5 trận sân khách mùa này, chỉ Arsenal là có thành tích tốt hơn.

- Đoàn quân của Roberto De Zerbi đã ghi 15 bàn từ khi Premier League trở lại sau World Cup, chỉ thua kém 16 bàn của Man United.

- Brighton đã ghi 16% số bàn thắng của mình từ các tình huống cố định, một chỉ số thấp ở Premier League.

- Kaoru Mitoma đóng góp vào 9 bàn trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn và kiến tạo 2.

- Mitoma đã có 5 bàn ở Premier League và chỉ còn thêm 1 bàn là cân bằng kỷ lục ghi bàn của một cầu thủ người Nhật trong một mùa giải, được thiết lập bởi Shinji Kagawa mùa 2012/13 và được cân bằng bởi Shinji Okazaki mùa 2017/18.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Brighton

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Brighton (22h00 ngày 112) Thời cơ vàng cho “Hải âu” 4
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Brighton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X