Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa 2h00 ngày 24/8 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 23/08/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa vòng playoff cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa
Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa (0:3/4): 2-0

Trận lượt đi vòng playoff trên đất Israel, Crvena Zvezda đã phải nhận thất bại 2-3. Với nhiều người đó có thể là một bất ngờ bởi nhà ĐKVĐ Serbia trội hơn về thực lực lẫn kinh nghiệm trận mạc ở cúp C1/Champions League. Tuy nhiên nếu tỉnh táo hơn nhìn vào mức chấp mà nhà vô địch Israel sở hữu thì có vẻ một thất bại dành cho Crvena Zvezda đã được dự báo từ trước.

Giờ đây, nếu muốn trở lại vòng bảng chính thức của Champions League sau 2 mùa vắng bóng, thầy trò HLV Dejan Stankovic (cựu danh thủ từng nhiều năm chơi bóng tại Serie A cho Inter Milan hay Lazio) bắt buộc phải thắng trận lượt về trên sân nhà. Nếu cách biệt chỉ là 1 bàn, Crvena Zvezda sẽ cần phải tiếp tục nỗ lực trong 30 phút hiệp phụ hoặc luân lưu 11m vì ai cũng biết UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách từ mùa trước.

Hãy lưu ý rằng, Crvena Zvezda cực kỳ đáng gờm trên sân nhà với mạch 19 trận bất bại trên mọi đấu trường (thậm chí thắng đến 17), kéo dài từ tháng 2/2022 cho tới nay. Trong đó, họ từng hạ gục các vị khách Rangers tại Europa League mùa trước mà về sau Rangers lọt vào tới tận trận chung kết (thua Frankfurt sau màn bắn súng cân não trên chấm 11m). Hay gần nhất, đội bóng của HLV Dejan Stankovic đã thắng đến 5-0 ở vòng loại thứ 3 Champions League.trước Pyunik (nhà ĐKVĐ Armenia).

Về phần Maccabi Haifa thì với những gì đã thể hiện cách đây 1 tuần và cả trước đó (vòng loại thứ 2, Maccabi Haifa đã loại Olimpiacos của Hy Lạp cũng được đánh giá cao hơn), đội bóng Israel thực sự xứng đáng có lần thứ 3 đặt được chân vào vòng bảng Champions League mùa này

Ưu thế sau lượt đi giúp đội quân của HLV Barak Bakhar có thể thoải mái toan tính và lựa chọn đấu pháp phù hợp cho trận lượt về. Tuy nhiên Bongda24h lại cho rằng mức chấp -3/4 dành cho Crvena Zvezda ở trận lượt về là khá đẹp, báo hiệu một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Như đã đề cập, lượt đi Maccabi Haifa chấp -1/4 và xét về lý thuyết, Crvena Zvezda chấp lại -1/2 đã là cao nói gì đến -3/4. Trước đó khi chạm trán Olimpiacos, Maccabi Haifa được xếp ngang cơ lượt đi trên sân nhà và lượt về được chấp 1/2 trên sân khách mà khi đó, đội bóng Israel còn không nắm trong tay lợi thế (hòa 0-0 ở lượt đi). Tất nhiên trong bóng đá làm gì có khái niệm bắc cầu giống như toán học song ở mức hiện tại thì quả thực, đội bóng Serbia sáng hơn.

Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa
Tỷ lệ Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa

Thống kê Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa

Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda
Crvena Zvezda vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X