Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Guarani 7h30 ngày 19/10 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Ba 18/10/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Guarani (7h30 ngày 19/10, Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Guarani 7h30 ngày 19/10

Đội chủ nhà Cruzeiro sẽ tiếp đón các cầu thủ Guarani trên sân nhà của mình tại vòng đấu thứ 36 giải bóng đá VĐQG Brazil. Đối với Cruzeiro trận đấu này chỉ mang tính thủ tục khi họ đã chính thức lên ngôi vô địch. Trong khi đó Guarani đang nuôi hy vọng tạo nên bất ngờ để có thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. 

Cruzeiro vs Guarani
Soi kèo Cruzeiro vs Guarani (7h30 ngày 19/10, Hạng 2 Brazil)

CLB Cruzeiro đã có một mùa giải rất hay và tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại, họ đang hơn đội đứng thứ 2 là 14 điểm và giải đấu chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa. Phong độ mà đội chủ nhà đang có là không ổn định khi 3 trận gần nhất họ không có được chiến thắng. Chắc chắn Cruzeiro sẽ muốn tìm lại cảm giác chiến thắng ở trận đấu này nhằm khẳng định vị thế của mình. 

Guarani hiện đang chỉ đứng thứ 13 với 44 điểm, đây có thể coi là một vị trí an toàn khi họ đã chính thức trụ hạng mùa giải năm nay. Tuy vậy phong độ mà Guarani cũng là khá ổn khi mà thắng 4 và chỉ để thua 1 trận trong 5 vòng đấu gần đây. Tuy vậy Guarani sẽ phải làm khách trên sân của nhà đơn kim vô địch ở vòng đấu này, một thử thách không hề dễ dàng đối với Guarani. 

Trong quá khứ Cruzeiro là những người tỏ ra vượt trội khi mà họ đã có 4 chiến thắng, hòa 4 trận và chỉ để thua 2 trận trước các cầu thủ Guarani. Với việc được chơi trên sân nhà cùng với sự chênh lệch vượt trội Cruzeiro là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cơ hội vượt ải handicap của Guarani là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Cruzeiro vs Guarani

Nhận định Cruzeiro vs Guarani (7h30 ngày 1910, Hạng 2 Brazil) 1

Tỷ lệ Cruzeiro vs Guarani

Tài/Xỉu trận Cruzeiro vs Guarani

Những trận đấu giữa Cruzeiro vs Guarani thường có khá nhiều bàn thắng được ghi khi mà 5/7 trận đấu gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên cạnh đó 3/5 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà cũng có tỷ số ít nhất là 3 bàn. Có thể trận đấu này giữa Cruzeiro vs Guarani sẽ có cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Guarani: 3-1

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Guarani

Nhận định Cruzeiro vs Guarani (7h30 ngày 1910, Hạng 2 Brazil) 2

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Guarani

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cruzeiro vs Guarani (7h30 ngày 1910, Hạng 2 Brazil) 3

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Cruzeiro vs Guarani (7h30 ngày 1910, Hạng 2 Brazil) 4

Thành tích gần đây của Guarani

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Guarani

  • Cruzeiro: Fabio, Egidio, Edilson, L. Orejuela, Dede, M. Gabriel, T. Neves, Henrique, Robinho, Fred, F. Bruno.

  • Guarani: Klever, Diego Giaretta, Thallyson, Luiz Gustavo, Lenon, Bruno Silva; Felipe Guedes, Ricardinho, Lucas Crispim, Michel Douglas, D'Avó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X