Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cruzeiro vs Gremio 7h00 ngày 23/4 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 22/04/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Gremio (7h00 ngày 23/4, VĐ Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Gremio

Vòng đấu thứ 2 giải bóng đá VĐQG Mexico sẽ quay trở lại với cặp đấu hết sức đáng chú ý khi mà CLB Cruzeiro sẽ quay trở về sân nhà và tiếp đón một đội bóng rất khó chịu với họ là CLB Gremio. Cruzeiro với lợi thế sân nhà muốn hướng đến 3 điểm để tìm kiếm chiến thắng đầu tay cho mình sau thất bại ngày ra quân còn đội khách mục tiêu của họ không gì khác ngoài giành chiến thắng để vươn lên top đầu trên bảng xếp hạng. 

Cruzeiro vs Gremio
Nhận định Cruzeiro vs Gremio (7h00 ngày 23/4, VĐ Brazil)

Đội chủ nhà Cruzeiro đã để thua ngay vòng đấu đầu tiên khiến họ chỉ đang tạm đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Cruzeiro rõ ràng là không hề hài lòng với thành tích của mình, quay trở về sân nhà sẽ là động lực với họ nhưng đối thủ lại không phải là một CLB dễ chơi. Phong độ của đội chủ nhà cũng là không tốt khi 5 trận đấu gần nhất chỉ dành được 1 chiến thắng và phải nhận 4 trận thua.  

Đội khách Gremio hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với chiến thắng có được sau ngày đầu ra quân. Với khởi đầu thuận lợi trên chắc chắn các vị khách sẽ quyết tâm giành thêm 3 điểm nữa để gia tăng thứ hạng của mình. Phong độ khá tốt bởi đội bóng này trải qua 5 trận đấu gần nhất không để thu thua với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Cruzeiro vs Gremio đều là hai cái tên không đội trời chung trong quá khứ. Đặc biệt là đội chủ nhà rất muốn phục hận Gremio khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 lần gần nhất đối đầu với đội bóng này. Cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Gremio là khá sang cửa khi sở hữu phong độ tốt cùng với đó đội chủ nhà Cruzeiro đang ở trong tình thế hết sức khó khăn.

Tỷ lệ Cruzeiro vs Gremio

Nhận định Cruzeiro vs Gremio (7h00 ngày 234, VĐ Brazil) 1
Tỷ lệ Cruzeiro vs Gremio

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Cruzeiro vs Gremio

Trong quá khứ có thể thấy 5/7 trận đấu giữa Cruzeiro vs Gremio đều đã khép lại với tối đa là 2 bàn thắng. Cặp đấu giữa Cruzeiro vs Gremio thường không có quá nhiều bàn thắng khi cả hai đội đều tỏ ra thận trọng và quá hiểu nhau. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không thể được thấy cơn mưa bàn thắng trong cuộc đối đầu giữa hai đội bóng Cruzeiro vs Gremio.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Gremio: 0 - 1

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Gremio

Nhận định Cruzeiro vs Gremio (7h00 ngày 234, VĐ Brazil) 2
Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Gremio

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cruzeiro vs Gremio (7h00 ngày 234, VĐ Brazil) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Gremio

Nhận định Cruzeiro vs Gremio (7h00 ngày 234, VĐ Brazil) 4
Thành tích gần đây của Gremio

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Gremio

  • Cruzeiro: Cambronero, Linton, Ordain, Bennett, Hernandez, Villegas, Moreno, Ruiz, Mason, Rivera, Benbow

  • Gremio: Brenno, Geromel, Edilson, Kannemann, Bruno Alves, Nicolas, Benitez, Thiago Santos, Bitelo, Teixeira, Diego Souza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X