Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Fluminense 7h00 ngày 13/7 (Cúp QG Brazil 2022)

Thứ Ba 12/07/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Fluminense lúc 7h00 ngày 13/7 (Cúp QG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Fluminense 7h00 ngày 13/7

Với những gì Cruzeiro đang thể hiện, người hâm mộ của họ chắc chắn không thể có được sự yên tâm. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 2 trận liên tiếp các cầu thủ Cruzeiro thi đấu đều không được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Giannina, Cruzeiro đã bị đối thủ đánh bại 1-0. Trước đó họ đã hòa Ituano 1-1. Lần cuối cùng Cruzeiro có thể thắng đã đến từ đầu tháng.

Cruzeiro vs Fluminense
Soi kèo Cruzeiro vs Fluminense Cúp QG Brazil 2022 

Không những vậy sân nhà Fluminense lại đang sở hữu bộ mặt thi đấu vô cùng ổn định trong thời gian qua. 6 trận liên tiếp Fluminense ra sân đều không phải nếm mùi thất bại. Thậm chí có đến 5 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Ceara trên sân nhà, Fluminense đã đánh bại đối thủ 2-1. Nên nhớ rằng lần cuối Big Flu thua đã cách đây 1 tháng.

Bên cạnh đó lịch sử đối đầu trong thời gian gần đây đang có sự ủng hộ Fluminense. 5 trận gần nhất chạm trán Cruzeiro, Fluminense chỉ để thua đúng 1 lần. Đã có 2 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho họ. Với lần gần nhất gặp nhau là tháng trước, Fluminense có được chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Lần gần nhất họ để thua Cruzeiro đã cách đây 3 năm. 

Tại thị trường Châu Á, Cruzeiro đang đem đến khá nhiều sự thất vọng dành cho giới mộ điệu. Có 2 trận đã đấu trước đó của Cruzeiro đều phải ôm hận tại rào cản handicap. Ngược lại Fluminense đã thắng 6 ải handicap liên tiếp. Trên sân khách, Fluminense vượt qua 6/8 tỷ lệ Châu Á. Do đó giới chuyên môn tin vào khả năng giành chiến thắng ra về của đội khách.

Tỷ lệ Cruzeiro vs Fluminense           

Nhận định Cruzeiro vs Fluminense 7h00 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Cruzeiro vs Fluminense

                                       

Tài/Xỉu trận Cruzeiro vs Fluminense

Những cuộc đối đầu gần đây của Cruzeiro và Fluminense đang có tình trạng khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 16/20 trận trước đó Cruzeiro góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra 9/10 trận đã qua Cruzeiro đá sân nhà luôn dưới 3 bàn. Đối với Fluminense, 7/8 trận đội bóng này thi đấu sân khách đều không vượt mốc 2.5 bàn. Bởi vậy có khả năng nghèo nàn tình huống ăn bàn ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Fluminense: 0-1

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Fluminense

Nhận định Cruzeiro vs Fluminense 7h00 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Fluminense

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cruzeiro vs Fluminense 7h00 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Cruzeiro 

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Cruzeiro vs Fluminense 7h00 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Fluminense 

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Fluminense

  • Cruzeiro: Rafael, Oliveira, Jesus, Ivaldo, Bidu, Willian, Moura, Fernando, Jajá, Edu, Pais.

  • Fluminense: Fábio, Pineida, Nino, Braz, Felipe, Xavier, Wellington, Nathan, Ganso, Henrique, Cano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X