Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cruzeiro vs CRB 5h00 ngày 9/6 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Tư 08/06/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs CRB lúc 5h00 ngày 9/6 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs CRB 5h00 ngày 9/6

Cruzeiro vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH Brazil Serie B ở thời điểm hiện tại. Với 10 trận đã đấu, các cầu thủ Cruzeiro kiếm về cho mình tới 8 chiến thắng. Sở hữu thêm 1 kết quả hòa, không ngạc nhiên khi Cruzeiro đứng đầu BXH với tổng điểm 25. Trong khi đó CRB đứng sau đối thủ 12 bậc với 14 điểm kém hơn. Vậy nên thị trường Châu Á ấn định Cruzeiro chấp 1 1/4 bàn ở trận đấu này. 

Cruzeiro vs CRB
Soi kèo Cruzeiro vs CRB Hạng 2 Brazil 2022 

Hiện tại đoàn quân của HLV Paulo Pezzolano vẫn đang chơi thứ bóng đá hiệu quả trong thời gian gần đây. 8 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều đem về chiến thắng chung cuộc. Trong đó với trận mới nhất của mình, Cruzeiro đã đánh bại đội chủ nhà Operario 2-1. Lần cuối cùng họ đánh rơi điểm số là hòa Tombense 1-1. Tuy nhiên kết quả hòa đó đã cách đây 2 tháng.

Được chơi trên sân nhà Mineirão cũng là một lợi thế lớn không thể bỏ qua đối với Cruzeiro. 10 trận liên tiếp thi đấu tại thánh địa của mình, Cruzeiro vẫn duy trì được thành tích bất bại. Đáng chú ý đã có 9 trận khép lại với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất khi đối đầu đội khách Sampaio Correa, thầy trò HLV Paulo Pezzolano thắng nhẹ nhàng 2-0. Trong khi đó CRB lại để thua 4/5 trận sân khách. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, Cruzeiro vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho giới đầu tư. Thật vậy, 4 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều chinh phục thành công ải handicap. Chưa hết, Cruzeiro chỉ để thua tỷ lệ Châu Á 2/7 trận sân nhà. Đối với CRB, đội khách đã phải ôm hận 4/5 lần trước thách thức handicap khi chơi xa nhà. Do đó Cruzeiro đủ sức giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Cruzeiro vs CRB

Cruzeiro vs CRB
Tỷ lệ Cruzeiro vs CRB

Tài/Xỉu trận Cruzeiro vs CRB

Không nên trông chờ vào cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở trận đấu tới. 6/7 trận mới nhất Cruzeiro và CRB đối đầu đều có tổng bàn thắng dưới 3. Bên cạnh đó 8/9 trận đấu vừa qua Cruzeiro góp mặt đều từ mốc 2 đổ xuống. Ngược lại CRB sở hữu thống kê tương tự trong 3 trận liên tiếp. Chung quy lại trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs CRB: 2-0

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs CRB

Cruzeiro vs CRB
Thành tích đối đầu Cruzeiro vs CRB

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Cruzeiro vs CRB
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của CRB

Cruzeiro vs CRB
Thành tích gần đây của CRB 

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs CRB

  • Cruzeiro: Rafael, Oliveira, Brock, Ivaldo, Bidu, Willian, Moura, Geovane, Jajá, Edu, Luvannor.

  • CRB: Silva, Romao, Gilvan, Gum, Claudinei, Prata, Maicon, Yago, Richard, Fabinho, Gabriel.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X