Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cruzeiro vs Corinthians 7h00 ngày 20/8 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Corinthians lúc 07h00 ngày 20/8 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Corinthians

Đội chủ nhà Cruzeiro sau 19 vòng đấu tại VĐQG Brazil mùa giải năm nay, câu lạc bộ này mang về được 6 chiến thắng có thêm 6 trận hoà và nhận về 7 thất bại. Phong độ Cruzeiro thể hiện là không quá tốt đặc biệt là các vòng đấu gần đây khi họ không biết đến mùi chiến thắng. Dẫu vậy việc Cruzeiro lo lắng là không có suất tham dự cúp châu lục chứ việc họ xuống hạng mùa sau là điều khó mà diễn ra.

Cruzeiro vs Corinthians
Nhận định Cruzeiro vs Corinthians 07h00 ngày 20/8 (VĐQG Brazil 2023)

Trái ngược với Corinthians, đội khách có giai đoạn khởi đầu mùa không tốt nhưng giờ đây câu lạc bộ này lại giành được tới 11 điểm trong 15 điểm tối đa ở 5 trận gần nhất. Có phong độ cao như vậy thì họ từ đội bóng nằm ở nhóm xuống hạng mà bây giờ đã nằm trong nhóm an toàn và toạ ra khoảng cách với nhóm xuống hạng phía dưới.

5 cuộc chiến giữa Cruzeiro và Corinthians gần đây Cruzeiro giành được 3 chiến thắng còn Corinthians chỉ có 1 trận thắng duy nhất. Như vậy Cruzeiro đang là đội có lợi thế đối đầu trực tiếp và trận tới còn được đá trên sân nhà nên không khó để nhận định đây là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên với phong độ thấp thì Corinthians mới là người giành chiến thắng sau cùng bởi đội khách đang thi đấu đầy bay bổng trái ngược với bộ mặt của đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cruzeiro vs Corinthians

Tổng số bàn thắng của Cruzeiro từ đầu mùa cho đến giờ chỉ là 1.8 bàn còn đội khách Corinthians là 2.3 bàn. Với số lượng pha lập công mà hai đội đang tạo ra như vậy thì trận đấu giữa hai cái tên này chẳng thể xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng được. Cho dù các cầu thủ đội chủ nhà hay các cầu thủ đội khách có tạo ra bất ngờ đi chăng nữa thì e rằng người hâm mộ rất khó để được chứng kiến nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Corinthians: 0-1

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Corinthians

Nhận định Cruzeiro vs Corinthians 07h00 ngày 208 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Corinthians

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cruzeiro vs Corinthians 07h00 ngày 208 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Cruzeiro vs Corinthians 07h00 ngày 208 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Corinthians

  • Cruzeiro: Rafael Cabral Barbosa, William, Oliveira, Luciano Castán, Marlon Xavier, Mateus Vital, Wallisson Luiz, Stênio, Henrique Dourado, Wesley, Igor Marques Paciência Cardoso.

  • Corinthians: Cássio Ramos, Fagner Conserva Lemos, Gil, Raul Gustavo, Bruno Méndez, Matheus Bidu, Fausto Vera, Roni, Chrystian Barletta, Róger Guedes, Giuliano de Paula, Yuri Alberto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X