Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Botafogo 7h30 ngày 13/10 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 12/10/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Botafogo 7h30 ngày 13/10 giải Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Mùa giải 2020 là một mùa giải đáng quên của Botafogo khi mà đội bóng này thể hiện phong độ thi đấu tệ hại. Kết quả là khi kết thúc mùa giải họ đội sổ trên bảng xếp hạng chỉ với 27 điểm sau 38 vòng đấu, và 1 xuất xuống chơi ở Serie B là điều không thể tránh khỏi.
Cruzeiro vs Botafogo
Cruzeiro vs Botafogo

Tuy nhiên, với những điều chỉnh kịp thời ở mùa giải mới này thì Botafogo đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Họ đang tràn trề hy vọng quay trở lại chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở Samba, sau 29 vòng đấu Botafogo hiện có 51 điểm và chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém đội đầu bảng Coritiba đúng 1 trận thắng. Hàng công chính là yếu tố quan trọng giúp họ có được vị trí như bây giờ, với 45 bàn ghi được thì Botafogo đang là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất cho đến lúc này. Tuy nhiên việc làm khách trên sân của Cruzeiro ở vòng 30 này có thể họ sẽ gặp trở ngại không nhỏ khi mà trong 6 lần đối đầu gần đây nhất thì Botafogo không một lần nào ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay. Đây là lúc họ cần thể hiện bản lĩnh để có thể tự tin quay trở lại thi đấu ở Serie A, một đấu trường khắc nghiệt hơn rất nhiều.

Về phía đội chủ nhà, Cruzeiro cũng là một đại diện của Serie A, đội bóng này bị xuống hạng trước Botafogo một mùa giải khi mà họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 17 trên BXH. Trải qua 2 mùa giải sở Serie B thì những gì đội bóng này thể hiện cũng không có gì nổi trội, nếu không muốn nói là cũng chỉ như những đội bóng tầm trung. Ở mùa bóng 2021 này hiện Cruzeiro cũng chỉ đang xếp thứ 12 với 38 điểm, với số điểm như thế này thì dường như cuộc đua tranh vào top 4 đã quá xa vời.

Lịch sử đối đầu Cruzeiro vs Botafogo


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 04/12/2017, lợi thế đang nghiêng về phía Cruzeiro khi họ là đội mang về 2 chiến thắng, không để thua trận nào và 2 đội cầm hòa nhau 4 trận.

Có tổng cộng 15 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Cruzeiro cũng tỏ ra xuất sắc hơn khi có 9 cú sút trúng đích, còn các cầu thủ Botafogo chỉ có 6 lần sút tung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 11/07/2021, đó là trận lượt đi ở Serie B và kết thúc trận đấu mỗi đội chia nhau 1 điểm với tỉ số 3-3.
Lịch sử đối đầu Cruzeiro vs Botafogo
Lịch sử đối đầu Cruzeiro vs Botafogo

Nhận định tỉ lệ Cruzeiro vs Botafogo

Botafogo thắng kèo châu Á: Trên sàn giao dịch châu Á đang niêm yết tỉ lệ đồng banh, điều đó có thể cho thấy giới chuyên môn đánh giá đây là một kèo đấu tương đối cân bằng. Cruzeiro có lợi thế sân nhà cùng với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây giúp họ có được sự tự tin nhất định. Botafogo thì lại đang có được phong độ cao cùng với vị trí á quân trên BXH có thể thấy rõ thực lực của đội bóng này. Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi thì Botafogo vẫn là đội bóng có cơ hội chiến thắng cao hơn ở trong kèo đấu này. Một chi tiết đáng lưu ý, Botafogo đang là đội có tỉ lệ thắng kèo châu Á cao thứ 3 giải đấu lên tới 51,72%, còn đội chủ nhà hiện hiện xếp bét bảng chỉ với 34,48%. Hàng công với 45 bàn thắng cho đến lúc này thì Botafogo cho thấy họ đang không ngán bất kì một hàng thủ nào, nhất là trước mắt họ chỉ là một Cruzeiro đã để thủng lưới đến 35 bàn. Chiến thắng với tỉ số cách biệt là tương đối khó khăn nhưng một chiến thắng tối thiểu là điều mà Botafogo hoàn toàn có thể làm được vào lúc này.

Chọn xỉu hiệp 1: Trong 5 lần làm khách trên sân của Cruzeiro gần đây thì Botafogo đều không thể nổ súng trong hiệp đấu đầu tiên. Chính vì vậy, cho dù họ đang có được số bàn thắng nhiều nhất giải đấu thì cũng không được đánh giá cao khả năng sớm có bàn thắng trong trận đấu này. Nhìn vào tỉ lệ tài xỉu chỉ được niêm yết ở mức 0.75 thì có thể thấy khả năng có bàn thắng trong hiệp đấu này là rất thấp. Chọn xỉu là lựa chọn an toàn.

Chọn xỉu cả trận: Những trận đối đầu của 2 đội bóng này thường có rất ít bàn thắng được ghi. Trong 10 lần chạm trán gần nhất thì có đến 7 trận về xỉu. Còn về những trận góp mặt của 2 đội bóng này gần đây thì kết quả cũng tương tự khi mà 4/5 trận đá trên sân nhà gần nhất của Cruzeiro cũng không có quá 2 bàn thắng được ghi, còn với Botafogo thì 7 trận du đấu gần đây nhất của họ kết quả cũng không có gì khác biệt. Sẽ là 1 trận đấu vô cùng khó khăn cho cả 2, nên tỉ lệ nổ tài bàn thắng là cực thấp.

Dự đoán tỉ số Cruzeiro vs Botafogo 0-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Cruzeiro vs Botafogo
Tỉ lệ trận đấu Cruzeiro vs Botafogo

Đội hình dự kiến

  • Cruzeiro: Fábio, Raúl Cáceres, Ramon, Eduardo Brock, Matheus Pereira, Nonoca, Adriano, Bruno José, Giovanni, Vitor Leque, Thiago.
  • Botafogo: Diego, Barreto, Borges, Gilvan, Goncalves, Marco Antonio, Mezenga, Navarro, Romildo, Santos, Warley.

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Botafogo

Thành tích gần đây của Botafogo
Thành tích gần đây của Botafogo

Tỉ lệ thắng kèo của Cruzeiro vs Botafogo

Tỉ lệ thắng kèo Cruzeiro vs Botafogo
Tỉ lệ thắng kèo Cruzeiro vs Botafogo

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X