Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Bahia 6h00 ngày 26/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 25/10/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Bahia lúc 6h00 ngày 26/10 (Giải VĐQG Brazil): Nhận định của huyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Bahia

Cruzeiro vẫn đang trình diễn bộ mặt thi đấu kém cỏi tại giải VĐQG Brazil trong thời gian gần đây. Với 5 vòng đấu gần nhất đã chơi, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Cruzeiro kiếm về chỉ là một chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa 2 trận và đón nhận 2 thất bại. Cụ thể đội bóng này lần lượt bị Fluminense đánh bại 1-0 và để thua Flamengo 0-2. Phải đến trận mới nhất Cruzeiro mới chấm dứt mạch yếu kém bằng thắng lợi 1-0 trước Atletico-MG. Với những kết quả có phần yếu kém đó, không bất ngờ khi Zé Ricardo cùng các học trò đang phải đứng thứ 14 trên BXH.

Cruzeiro vs Bahia
Nhận định Cruzeiro vs Bahia 6h00 ngày 26/10 (VĐQG Brazil 2023)

Hiện tại đội bóng này cũng không thể trình diễn bộ mặt thi đấu hiệu quả trong những trận sở hữu lợi thế sân nhà Mineirão. 12/13 trận đấu sân nhà trước đó Cruzeiro góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Chưa kể họ đã có một khoảng thời gian đón nhận 5 thất bại liên tiếp. Nếu tính chính xác hơn hơn, Cruzeiro đã có 7 lần phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất Cruzeiro đã để thua đội khách Flamengo 2 bàn không gỡ. Chưa kể chiến thắng cuối cùng The Badass sở hữu tại sân nhà đã đến từ 4 tháng trước khi đánh bại Sao Paulo 1-0.

Chính vì vậy trận đấu tới đây là một cơ hội giành chiến thắng dành cho Bahia. Tính đến thời điểm hiện tại, Bahia đã có cho mình chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Họ lần lượt đánh bại Goias, Internacional và Fortaleza. Hơn nữa Bahia chỉ thua đúng 2/7 trận gần nhất. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Fortaleza tại sân nhà, đoàn quân của HLV Rogério Ceni đã có được thắng lợi 2-0. Đồng thời đội bóng này cũng đã có được 2 chiến thắng sau 3 trận xa nhà gần nhất.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng Bahia không nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn khi phải làm khách trên sân Mineirão của Cruzeiro. Nguyên do là bởi 5 trận liên tiếp hành quân đến sân đối thủ, Bahia đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 lần đội bóng này phải ra về với thất bại. Lần gần nhất Bahia có điểm tại đây là hòa Cruzeiro 1-1 nhưng trận đấu đó đã đến từ năm 2019. Nhiều khả năng cuộc so tài tới cũng tương tự.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cruzeiro vs Bahia

Bahia và Cruzeiro mang đến những trận cầu nghèo nàn bàn thắng mỗi khi họ ra sân thi đấu. Cụ thể 3/4 trận gần nhất các cầu thủ Bahia góp mặt đều có tổng 2 bàn đổ xuống Chưa hết, 16/20 trận trước đó Cruzeiro thi đấu cũng như 19/20 trận sân nhà gần nhất của họ cũng có kịch bản tương tự. Đặc biệt 8/9 trận vừa qua Cruzeiro vs Bahia đối đầu đều không cán mốc 3 bàn. Tựu trung lại trận đấu tới hứa hẹn sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Bahia: 1-1

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Bahia

Nhận định Cruzeiro vs Bahia 6h00 ngày 2610 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Bahia

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cruzeiro vs Bahia 6h00 ngày 2610 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Cruzeiro vs Bahia 6h00 ngày 2610 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Bahia

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Bahia

  • Cruzeiro: Cabral, Marlon, Castan, Neris, William, Machado, Jussa, Silva, Gomes, Rodrigues, Pereira.

  • Bahia: Felipe, Gilberto, Kanu, Gustavo, Cándido, Felipe, Rezende, Thaciano, Cauly, Biel, Everaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X