Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Paranaense 6h00 ngày 1/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 30/11/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Paranaense lúc 6h00 ngày 1/12 (Giải VĐQG Brazil 2023): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Paranaense

Thành tích sân nhà của Cruzeiro mùa giải năm nay không ổn chút nào cả khi họ giành được có 18 điểm trong 17 trận đấu được đá trên sân vận động quen thuộc. Dẫu vậy Cruzeiro vẫn biết cách giành điểm khi đá xa nhà thế nên hiện tại họ đang sở hữu một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Nhưng Cruzeiro vẫn cần cẩn thận bởi phía sau họ là nhóm xuống hạng, chỉ cần Cruzeiro xảy chân họ sẽ gặp nguy hiểm ngay lập tức.

Cruzeiro vs Athletico PR
Nhận định Cruzeiro vs Athletico PR 06h00 ngày 1/12 (VĐQG Brazil 2023)

Bên phía Athletico PR, đội khách chẳng còn mục tiêu chiến đấu nữa khi chắc chắn họ sẽ góp mặt tại sân chơi Copa Sudamericana. Chính vì thế câu lạc bộ này đang thể hiện một màn thể hiện nghèo nàn về mặt điểm số cũng như tinh thần chiến đấu. Nhưng các cổ động viên cũng chẳng trách đội bóng này quá nhiều khi bản thân họ đã cố gắng cả mùa giải rồi, kết quả vào lúc này cũng không thể thay đổi được nữa.

Trận đấu ở lượt đi Cruzeiro và Athletico PR đã cầm hoà nhau với tỷ số 3-3 một cách đầy bất ngờ, cần biết rằng trước khi trận đấu đó diễn ra thì Athletico PR đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trận tới đây khi Cruzeiro được đá trên sân vận động quen thuộc, họ cũng còn mục tiêu chiến đấu nữa thì khả năng đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm là cực cao. Chiến thắng sẽ giúp cho Cruzeiro gần như trụ hạng thành công tại giải đấu cao nhất Brazil.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cruzeiro vs Paranaense

Các trận đấu gần đây của Cruzeiro và Athletico PR đều không xuất hiện quá nhiều pha lập công, 3 trong 5 trận gần nhất của đội chủ nhà có ít hơn 3 bàn còn đối với đội khách thì là cả 5 trận. Với tần suất số pha lập công xuất hiện khi Cruzeiro và Athletico PR thi đấu vào thời điểm hiện tại, cuộc chiến tới đây rất khó để người hâm mộ có thể chứng kiến bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Athletico PR: 1-0

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Athletico PR

Nhận định Cruzeiro vs Athletico PR 06h00 ngày 112 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Athletico PR

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cruzeiro vs Athletico PR 06h00 ngày 112 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Athletico PR

Nhận định Cruzeiro vs Athletico PR 06h00 ngày 112 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Athletico PR

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Athletico PR

  • Cruzeiro: Rafael Cabral Barbosa, Marlon Xavier, William, Oliveira, Luciano Castán, Wallisson Luiz, Mateus Vital, Stênio, Wesley, Henrique Dourado, Igor Marques Paciência Cardoso.

  • Athletico PR: Pedrinho, Erick, Bento, Khellven, José Ivaldo Almeida Silva, Pedro Henrique, Fernando Luiz Roza, Christian, Rômulo Cardoso, David Terans, Vitor Roque.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X