Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs America Mineiro 2h00 ngày 02/10 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 01/10/2023 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs America Mineiro lúc 02h00 ngày 02/10 (VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs America Mineiro

Sau 24 vòng thi đấu tại VĐQG Brazil mùa giải năm nay, Cruzeiro có 12 trận đấu đá trên sân nhà và thành tích của đội bóng này không tốt chút nào. Đội chủ sân Mineirao chỉ giành được có 13 điểm khi thắng 3 trận và hòa 4 trận, với thành tích như vậy thì các cổ động viên của câu lạc bộ này vô cùng lo lắng khi tiếp đón một America MG có lối đá vô cùng khó chịu.

Cruzeiro vs America MG
Nhận định Cruzeiro vs America MG 02h00 ngày 02/10 (VĐQG Brazil 2023)

Ở bên phía đối diện, đội khách đang là câu lạc bộ đá xa nhà tệ nhất tại VĐQG Brazil mùa bóng năm nay. America MG chưa có bất kỳ chiến thắng nào trong 11 lần rời xa thánh địa của mình. Họ đang là đội bóng kiếm được số điểm ít nhất khi chơi trên sân khách với 4 trận hòa. Chính thành tích tệ như vậy là thứ khiến cho America MG chỉ đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Trong 5 trận gần nhất Cruzeiro và America MG gặp nhau, đội chủ nhà gặp nhiều bất lợi khi đối đầu với đội khách bởi thành tích là 1 thắng và 4 thua. Tuy nhiên khi phong độ của hai cái tên này là không tốt thì cơ hội có điểm được chia đều cho cả Cruzeiro lẫn America MG.

Giới chuyên môn đánh giá Cruzeiro có 50% khả năng giành chiến thắng, trong khi đó America MG chỉ có 24% cơ hội làm được điều đó. Tuy nhiên 26% hoà cuộc lại là thứ có khả năng diễn ra cao hơn, nguyên nhân bởi các cầu thủ hai bên sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội chuyển hoá bàn thắng thành những tình huống nguy hiểm và mang đến tiếc nuối cho các cổ động viên.

Nhận định tổng bàn thắng Cruzeiro vs America Mineiro

Hàng công của Cruzeiro mang về 4 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất họ đá tại giải đấu cao nhất xứ sở Samba. Trong khi đó, America MG chỉ có trung bình 1 bàn mỗi trận đấu của mình cùng thời gian đó. Thêm nữa, 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, chỉ có 40% số trận có từ 3 bàn thắng trở lên.

Trận đấu tới đây Cruzeiro lẫn America MG sẽ thi đấu một cách chậm rãi vì hai đội đều đá không tốt, một cuộc chiến không bàn thắng nào xuất được là thứ đang được dự đoán vào thời điểm hiện tại.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs America MG: 0-0

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs America MG

Nhận định Cruzeiro vs America MG 02h00 ngày 0210 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Cruzeiro vs America MG

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Cruzeiro vs America MG 02h00 ngày 0210 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của America MG

Nhận định Cruzeiro vs America MG 02h00 ngày 0210 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của America MG

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs America MG

  • Cruzeiro: Mateus Vital, Rafael Cabral Barbosa, Luciano Castán, Wesley, William, Oliveira, Marlon Xavier, Henrique Dourado, Wallisson Luiz, Stênio, Igor Marques Paciência Cardoso.

  • America MG: Nino Paraíba, Marlon, Emmanuel Martínez, Eder, Iago Maidana, Felipe Azevedo, Alê, Everaldo, Juninho, Matheus Cavichioli, Henrique Almeida.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X