Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cruz Azul vs Tijuana 10h00 ngày 9/1 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Bảy 08/01/2022 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22 lúc 10h00 ngày 9/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Tijuana 10h00 ngày 9/1

 
Tại giai đoạn một giải VĐQG Mexico năm nay, Cruz Azul đứng thứ 8/18 với 23 điểm. Trong khi đó, vị trí "đội sổ" thuộc về chính Tijuana khi họ chỉ thu về 15 điểm. Thứ hạng đó khiến Tijuana không được đánh giá cao ở cuộc chạm trán Cruz Azul tại vòng mở màn giai đoạn hai. Chẳng những vậy, Tijuana còn chịu bất lợi về sân bãi. Những yếu tố đó đưa Cruz Azul lên cửa trên và chấp Tijuana theo kèo châu Á -1.
 
Cruz Azul vs Tijuana
Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22
 
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng kèo, tức vượt qua Tijuana với cách biệt trên một bàn, của Cruz Azul. Thành tích khi tiếp đón Tijuana và phong độ nhợt nhạt thời gian qua trở thành rào cản lớn có thể ngăn Cruz Azul vỡ mộng kiếm ba điểm chứ chưa nói đến việc thắng cách biệt.
 
Từ mùa 2015/16 đến nay, Cruz Azul đã trải qua 6 lần đọ sức với Tijuana trên sân nhà Estadio Azteca. Thành tích của họ không hề khả quan do chỉ thắng 2, còn lại hòa 2 và thua 2 dù bản thân luôn nhập cuộc với tâm thế cửa trên. Trận gần nhất, diễn ra vào tháng 5 năm ngoái, Cruz Azul chấp Tijuana -0,5. Họ dẫn bàn sau hiệp đầu nhưng chung cuộc lại phải chia điểm với kết quả 1-1.
 
Về phong độ, Cruz Azul đang khiến các cổ động viên vô cùng bất an bởi màn trình diễn nghèo nàn gần đây. Chẳng là 3 lần ra sân mới nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Juan Reynoso không những không thắng mà còn thua toàn tập. Họ lần lượt bại trận trước Club Leon, Pumas UNAM và Monterrey, thêm nữa còn tỏ ra phòng ngự cực kém do thủng lưới tổng cộng 9 lần.
 
Trái với Cruz Azul, Tijuana lại vừa đạt được sự khởi sắc. Sau quãng 7 trận không biết thắng (hòa 3, thua 4), đội bóng của chiến lược gia Sebastian Mendez đã toàn thắng 2 màn so găng gần đây. Chi tiết hơn, Tijuana thắng thuyết phục 2-0 khi làm khách của đội vô địch giai đoạn một Atlas, sau đó đánh bại Pachuca trên sân nhà với tỉ số 3-2. Bộ mặt sáng sủa hiện tại giúp Tijuana có nhiều khả năng sẽ kiếm tối thiểu một điểm trước chủ nhả Cruz Azul.
Cruz Azul vs Tijuana
Tỉ lệ kèo Cruz Azul vs Tijuana

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Tijuana

Trong 7 trận sân nhà gần nhất được thị trường châu Á xếp cửa trên, Cruz Azul chỉ có đúng 1 lần tạo được lợi thế dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên (dẫn Club America 1-0). Thành tích này khiến khán giả khó đặt niềm tin vào đội chủ sân Estadio Azteca theo kèo chấp -0,25 ở 45 phút đầu của cuộc tiếp đón Tijuana. Chưa kể, Tijuana không thua hiệp một 3/4 trận gần nhất nằm cửa dưới.

Tỷ lệ tài xỉu Cruz Azul vs Tijuana

Tijuana kiếm ít nhất 2 bàn/trận trong 2 lần ra sân vừa qua. Mạch ghi bàn của họ rất có thể sẽ được nối dài trước Cruz Azul, nhất là bởi đối thủ vừa trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp bị thủng lưới. Một khi Tijuana có được bàn thắng, trận đấu rất dễ đạt viễn cảnh "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Cruz Azul vs Tijuana: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cruz Azul vs Tijuana
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Cruz Azul vs Tijuana
Thành tích gần đây của Tijuana
Cruz Azul vs Tijuana
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Jurado, Rivero, Dominguez, Aguilar, Escobar; Baca, Rodriguez, Yotun, Montoya, Angulo, Gimenez.
  • Tijuana: Orozco, Yanez, Guzmán, Rak, Lorona, Rivera, Pavez, Rodríguez, Martinez, Ortíz.

Lịch thi đấu VĐQG Mexico 2021/22:

Monterrey vs Queretaro

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X