Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cruz Azul vs Queretaro 5h00 ngày 28/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 27/08/2022 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Queretaro (5h00 ngày 28/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Queretaro 5h00 ngày 28/8

Vòng đấu thứ 12 giải bóng đá VĐQG Mexico đáng chú ý là cặp đấu được coi là cuộc chiến ngược giữa hai đội bóng cuối bảng là Cruz Azul vs Queretaro. Hiện cả hai đều đang lần lượt đứng ở các vị trí thứ 17 và 18 trên bảng xếp hạng. Nếu như không thể cải thiện thành tích của mình nguy cơ họ phải xuống chơi tại giải hạng nhất là rất lớn. 

Cruz Azul vs Queretaro
Soi kèo Cruz Azul vs Queretaro (5h00 ngày 28/8, VĐ Mexico) 

Đội chủ nhà Cruz Azul đang có một phong độ khá tệ cho đến lúc này, sau trận thắng đầy bất ngờ trước Necaxa họ đã có chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Điều này khiến Cruz Azul bị đẩy xuống vị trí thứ 17 với chỉ 8 điểm sau 10 trận đã đấu. Tuy nhiên khoảng cách của họ với vị trí an toàn chỉ là 1 điểm ít ỏi, nếu như có được 3 điểm trong trận đấu này họ sẽ tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Các vị khách Queretaro đang có dấu hiệu tốt dần lên sau quãng thời gian bết bát hồi đầu mùa. 5 trận gần đây nhất đội bóng này thắng 1 hòa 2 và để thua 2, tuy vậy 5 điểm có được là không đủ để đội bóng này thoát khỏi vị trí bét bảng. Họ hiện chỉ ít hơn đội chủ nhà 1 điểm, có lẽ Queretaro cũng đặt mục tiêu 3 điểm bởi dù sao cả hai đều được coi là khá cân bằng về trình độ. 

Xét về lịch sử đối đầu các vị khách là những người tỏ ra lép vế hơn khi để thua cả 3 trận gần đây nhất. Nhìn xa hơn trong 10 lần gặp nhau gần đây họ chỉ có được 4 chiến thắng, hòa 1 và để thua đến 5 trận. Rõ ràng cho dù phong độ của Queretaro có vẻ khả quan hơn so với đội chủ nhà nhưng cơ hội để các vị khách vượt ải handicap là không nhiều. Trong khi đó việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế quá lớn đối với Cruz Azul.

Tỷ lệ Cruz Azul vs Queretaro

 

Nhận định Cruz Azul vs Queretaro (5h00 ngày 288, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Cruz Azul vs Queretaro

Tài/Xỉu trận Cruz Azul vs Queretaro

Có 7/10 trận hai đội gặp nhau kết thúc với tổng số bàn thắng từ 2 bàn trở xuống, có thể thấy đây không phải là cặp đấu thường xuyên có nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà Cruz Azul trong cuộc đối đầu này. 

Dự đoán kết quả Cruz Azul vs Queretaro: 1-0

Thành tích đối đầu Cruz Azul vs Queretaro

Nhận định Cruz Azul vs Queretaro (5h00 ngày 288, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Cruz Azul vs Queretaro

Thành tích gần đây của Cruz Azul

Nhận định Cruz Azul vs Queretaro (5h00 ngày 288, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Cruz Azul 

Thành tích gần đây của Queretaro

Nhận định Cruz Azul vs Queretaro (5h00 ngày 288, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Queretaro 

Đội hình dự kiến Cruz Azul vs Queretaro

  • Cruz Azul: Jurado, Rivero, Dominguez, Aguilar, Angulo, Escobar; Baca, Rodriguez, Yotun, Montoya, Gimenez.

  • Queretaro: Aguerre, Hernandez, Doldan, Perg, Meza, Torres, Cabrera, Martinez, Madrigal, Sosa.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X