Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Pumas 8h00 ngày 12/3 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Bảy 12/03/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Pumas trận đấu thuộc giải VĐQG Mexico 2021/22 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Pumas


Cruz Azul vs Pumas
Cruz Azul vs Pumas
Sau 9 vòng đấu tại giải VĐQG Mexico giai đoạn 2 - Clausura, Cruz Azul đang có mặt ở vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp, một vị trí được đánh giá là khả quan. Rạng sáng mai, họ sẽ tiếp đón Pumas trên sân nhà và với điểm tựa sân bãi, thầy trò HLV Guzman được đánh giá cao hơn với tỷ lệ châu Á chấp 1/2 thời điểm ban đầu.
Tuy nhiên, theo quan sát, khả năng đây là trận đấu mà Cruz Azul sẽ không thể dành chiến thắng. Nghịch lý đang diễn ra khi trên nhà, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Guzman lại đang đá rất tệ. Cụ thể, 3 trận gần nhất tại giải VĐQG Mexico diễn ra tại sào huyệt Azteca, Cruz Azul toàn thua và cả 3 trận, họ đều thua theo châu Á.
Về phía Pumas, vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp là thành tích đáng ghi nhận đối với thực lực của đội khách. Phong độ Pumas cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết khi 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thua duy nhất 1 trận. Đặc biệt, 19 lần làm khách trên sân Cruz Azul gần nhất, Pumas chỉ nhận 6 thất bại và có tới 8 trận hòa.
Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Pumas là một trong 2 đội có số trận thắng tỷ lệ châu Á cao nhất giải khi đạt con số lên đến 56.67%. Trong khi trên sân nhà, Cruz Azul chỉ 28.57% số trận mang đến lợi nhuận tối đa.
Cruz Azul vs Pumas
Cruz Azul vs Pumas
  • Lựa chọn: Pumas

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Pumas

Có tới 9 bàn thắng được thực hiện ở 4 trận vừa qua của Cruz Azul trước khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc. Trên sân khách, 7 trận gần đây của Pumas, cũng có 10 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Chưa dừng lại đó, 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, cũng có 10 pha lập công trước giờ nghỉ. Chọn Tài hiệp !
  • Lựa chọn: Tài hiệp 1
Tỷ lệ tài xỉu Cruz Azul vs Pumas
Liên tiếp 5 trận gần đây của Cruz Azul kết thúc với ít nhất 3 bàn/trận. Toàn bộ 3 trận sân nhà gần đây của thầy trò HLV Guzman có kết quả tài chung cuộc. 5/8 trận gần đây của Pumas có từ 3 bàn thắng trở lên và 6/8 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Tài, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất!
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs Pumas: 2-2

Thành tích đối đầu

Cruz Azul vs Pumas
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs Pumas

Thành tích gần đây Cruz Azul vs Pumas

Cruz Azul vs Pumas
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul
Cruz Azul vs Pumas
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Martinez, Escobar, Yotun, Baca, Rivero, Pineda, Alvarado, Montoya, Gimenez
  • Pumas: Talavera, Ortiz, Freire, Mozo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Meritao, Lira, Rodriguez, Dinenno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X