Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Necaxa 8h00 ngày 13/2 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Necaxa VĐQG Mexico 2021/22 lúc 8h00 ngày 13/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Necaxa

Trên bảng xếp hạng giai đoạn hai (Clausura) giải VĐQG Mexico, Cruz Azul đang đứng thứ 3 với 10 điểm, kém hai kẻ phía trên gồm Atlas và Puebla 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Necaxa ở lần ra sân diễn ra sáng mai, Cruz Azul sẽ vươn lên dẫn đầu. Trong khi đó, Necaxa thuộc nhóm cuối bảng, cụ thể là xếp thứ 15/18 và mới có 3 điểm. Mục tiêu của CLB này trong thời gian tới là chiếm suất vào top 12 - nhóm được dự vòng tranh ngôi vương. 
Cruz Azul vs Necaxa
Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Necaxa VĐQG Mexico 2021/22
Theo nhận định bóng đá, Necaxa chưa thể cải thiện thành tích chí ít sau trận gặp Cruz Azul. Sở dĩ vậy bởi thầy trò huấn luyện viên Jaime Lozano đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng. Vài năm trở lại đây, Necaxa gần như hễ gặp Cruz Azul là thua. Từ năm 2019 đến nay, đôi bên trải qua 6 cuộc đọ sức và Cruz Azul thắng tới 5, còn lại hòa một. Trong số này, đội chủ sân Estadio Azteca toàn thắng 2 lần tiếp đón vị khách Necaxa.
 
Đến màn tái đấu sắp tới, Cruz Azul nắm lợi thế sân bãi. Nhờ đó, cửa thắng dành cho Los Celestes trở nên rộng mở. Không những vậy, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Juan Reynoso đang sở hữu phong độ tốt cùng độ ổn định cao hơn hẳn Necaxa, qua đó càng gần viễn cảnh thắng trận. Điều này thể hiện qua màn trình diễn tại giai đoạn Clausura.
 
Trong 4 vòng đầu tiên của Clausura mùa này, Cruz Azul giành 3 chiến thắng trước Club Tijuana (2-0), Juarez (1-0) và Club Leon (1-0), trong đó có 2 trận sắm vai chủ nhà. Trận còn lại, họ thu về kết quả khả quan khi hòa 2-2 trên sân của Monterrey - đội bóng rất mạnh do năm ngoái đã vô địch CONCACAF Champions League.
 
Về phía Necaxa, 4 lần ra sân vừa qua chứng kiến đội bóng này chỉ 1 lần kiếm được điểm. Đó là khi thắng 4-1 trước một Santos Laguna bị đuổi người ngay phút 19 qua đó "vỡ trận". Ba vòng kia, Necaxa rơi vào cảnh tay trắng trước Juarez, Monterrey, Pachuca, ghi 2 bàn nhưng lọt lưới tận 9 lần, chẳng những vậy 2/3 thất bại còn diễn ra tại sân của họ.
 
Ở kèo châu Á, Cruz Azul đang chấp Necaxa -0,75. Trong 3 lần gần nhất tiếp đón Necaxa đồng thời nhận tỉ lệ -0,75, đội chủ sân Estadio Azteca đều thắng. Kịch bản này rất có thể sẽ tái hiện sau 90 phút tới đây.
Cruz Azul vs Necaxa
Tỉ lệ kèo Cruz Azul vs Necaxa

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Necaxa

Cruz Azul luôn tạo được lợi thế dẫn bàn sau khi hiệp một khép lại trong 2 trận sân nhà mới đây. Trong khi đó, Necaxa lép vế về mặt tỉ số sau 45 phút đầu ở 4/5 trận gần nhất. Ngoài ra, Cruz Azul thắng 3, hòa 2 tính trong hiệp một của 5 lần gần nhất chạm trán Necaxa. Những dữ kiện cho thấy Cruz Azul theo kèo hiệp một là lựa chọn xác đáng hơn cả.

Tỷ lệ tài xỉu Cruz Azul vs Necaxa

Cruz Azul đã giữ sạch lưới ở 3/4 lần ra sân vừa qua, trong đó có 2 trận sân nhà đều không nhận bàn thua nào. Sự chú trọng đến phòng ngự của đội bóng này khiến cuộc tiếp đón Necaxa ít khả năng xuất hiện nhiều pha lập công và "nổ" tài. Được biết, 8/11 màn đọ sức gần nhất giữa Cruz Azul và Necaxa trong khuôn khổ VĐQG Mexico không có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Cruz Azul vs Necaxa: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cruz Azul vs Necaxa
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Cruz Azul vs Necaxa
Thành tích gần đây của Necaxa
Cruz Azul vs Necaxa
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Jurado, Rivero, Dominguez, Aguilar, Escobar; Baca, Rodriguez, Yotun, Montoya, Angulo, Gimenez.
  • Necaxa: Malagon, Formiliano, J.Gonzalez, Dominguez, Oliveros, Escoboza, R.Gonzalez, Zendejas, B.Garcia, L.Garcia, Aguirre.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Cruz Azul vs Necaxa, Santos Laguna vs CF America
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X