Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Criciuma vs Guarani 06h00 ngày 14/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Năm 13/07/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Guarani lúc 06h00 ngày 14/7 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Guarani

Đội chủ nhà Criciuma đang là câu lạc bộ đứng đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Brazil, dẫu vậy việc đội bóng này giành tấm vé thăng hạng vẫn chưa có điều gì đảm bảo cả. Hiện tại họ hơn đội top 5 là 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, thế nên vẫn còn nhiều rủi ro tiềm ẩn. Nếu đội chủ nhà muốn thăng hạng ở mùa bóng năm nay họ cần làm nhiều thứ hơn nữa, hoặc duy trì phong độ như hiện tại cho đến hết mùa.

Criciuma vs Guarani
Nhận định Criciuma vs Guarani 06h00 ngày 14/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Bên kia chiến tuyến, đội khách đang là câu lạc bộ có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội khách có 25 điểm sau 16 vòng thi đấu, số điểm không quá cao và hiện tại họ kém top 4 5 điểm. Mục tiêu của Guarani cũng là thăng hạng trực tiếp lên giải đấu cao nhất xứ sở Samba, vì vậy Guarani phải cố gắng rất nhiều. Trước mắt mục tiêu của Guarani là đánh bại Criciuma trên sân đối thủ và tiếp cận top 4 Hạng 2 Brazil.

Cuộc chiến trên sân vận động Estádio Heriberto Hülse được cho là nghiêng về phía Criciuma khi đội bóng này được đá trên sân nhà và có phong độ thi đấu nhỉnh hơn Guarani đôi chút. Vì vậy khả năng 3 điểm sẽ ở lại với đội chủ sân Estádio Heriberto Hülse khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Criciuma vs Guarani

5 trận đấu giữ Criciuma và Guarani trong những năm gần đây không có bất cứ 1 trận nào xuất hiện trên 2 bàn thắng chứ đừng nói đến việc cơn mưa bàn thắng được đội chủ nhà và đội khách tạo ra. Điều này cho thấy đội chủ nhà Criciuma và đội khách Guarani đá cực chắc chắn mỗi khi đối đầu với nhau, tất nhiên trận đấu tới đây chẳng có gì thay đổi cả. 2 đội bóng này tiếp tục tạo ra sự khan hiếm về số lượng pha lập công xuất hiện.

Dự đoán kết quả Criciuma vs Guarani: 1-0

Thành tích đối đầu Criciuma vs Guarani

Nhận định Criciuma vs Guarani 06h00 ngày 147 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Criciuma vs Guarani

Thành tích gần đây của Criciuma

Nhận định Criciuma vs Guarani 06h00 ngày 147 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Criciuma

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Criciuma vs Guarani 06h00 ngày 147 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Guarani

Đội hình dự kiến Criciuma vs Guarani

  • Criciuma: Walisson Maia, Tiago Marques Rezende, Luiz Gustavo de Almeida Pinto, Miqueias Cabral Evaristo, Jonathan, Matheus Mancini, Arilson Carlos Alves Baptista, Marcelo Hermes, Fellipe Mateus, Marquinhos Gabriel, Felipe Vizeu.

  • Guarani: Van Van, Tony Batista, Alan Santos da Silva, Diogo Mateus, Isaque Elias Brito, Lucas Cavalcante Silva Afonso, Wenderson, Bruninho, Matheus Barbosa Teixeira, Régis Augusto Salmazzo, Bruno Mendes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X