Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crewe Alexandra vs Wrexham 1h30 ngày 11/10 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 10/10/2023 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crewe Alexandra vs Wrexham lúc 1h30 ngày 11/10 (Giải EFL Trophy): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Crewe Alexandra vs Wrexham

Thống kê nhanh từ giới mộ điệu cho thấy Crewe Alexandra đang sở hữu phong độ thi đấu bất ổn trong thời gian qua. 7/11 trận mới nhất góp mặt, đoàn quân của HLV Lee Bell đều không biết mùi chiến thắng. Đã có đến 4 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho đội bóng này. Với lần ra quân gần nhất, Crewe Alexandra đã bị Salford đánh bại 4-2 khi phải làm khách trên sân đối thủ. Tuy nhiên ngay trước thất bại này chính là chiến thắng cuối cùng mà Crewe Alexandra sở hữu được khi chạm trán Gillingham trên sân nhà của mình.

Crewe Alexandra vs Wrexham
Nhận định Crewe Alexandra vs Wrexham 1h30 ngày 11/10 (EFL Trophy 2023/24)

Nên nhớ rằng trận tới Crewe Alexandra được chơi tại sân nhà Gresty Road. Giới chuyên môn đang cho rằng đây là lợi thế dành cho thầy trò HLV Lee Bell. Nên nhớ rằng 6 trận gần nhất đá tại sân nhà, Crewe Alexandra không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được cho mình 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Chưa kể họ đã ca khúc khải hoàn 3 trận liên tiếp tại mái ấm Gresty Road. Lần gần nhất Crewe Alexandra phải nếm trái đắng tại đây ở một sân chơi chính thức đã đến từ 8 tháng trước.

Đó chắc chắn sẽ là một thách thức không hề nhỏ dành cho Wrexham. Cần phải nhớ rằng bên kia chiến tuyến, Wrexham đang thi đấu tương đối hiệu quả trong thời gian qua. Hiện tại Wrexham chỉ thua đúng 1/8 trận gần nhất họ góp mặt. Thậm chí có đến 5 trận trong đó của họ kết thúc với thắng lợi chung cuộc. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Phil Parkinson có chiến thắng tối thiểu 1-0 khi làm khách trên sân của Crawley. Đồng thời lần gần nhất họ thua diễn ra vào tháng 9.

Dù phải làm khách của Crewe Alexandra tại lượt trận thứ 2 vòng bảng EFL Trophy nhưng Wrexham không có gì phải e ngại đối thủ. Nên nhớ rằng họ đang có được kết quả chấp nhận được trong những chuyến hành quân xa nhà khi chỉ thua 1/9 trận. Xét về lịch sử đối đầu, trận gần nhất giữa 2 đội diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua ở League Two cũng đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Do đó sẽ không ngạc nhiên nếu trận tới cũng tương tự.

Nhận định tổng bàn thắng trận Crewe Alexandra vs Wrexham

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Crewe Alexandra và Wrexham. Cụ thể 15/20 trận Crewe Alexandra góp mặt trước đó đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 11/13 trận họ đá sân nhà cũng có từ 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 4/6 trận Wrexham thi đấu và 12/20 trận họ đá sân khách cũng luôn trên 2 bàn. Vậy nên trận đấu này có thể bùng nổ bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Crewe Alexandra vs Wrexham: 2-0

Thành tích đối đầu Crewe Alexandra vs Wrexham

Nhận định Crewe Alexandra vs Wrexham 1h30 ngày 1110 (EFL Trophy 202324) 1
Thành tích đối đầu Crewe Alexandra vs Wrexham

Thành tích gần đây của Crewe Alexandra

Nhận định Crewe Alexandra vs Wrexham 1h30 ngày 1110 (EFL Trophy 202324) 2
Thành tích gần đây của Crewe Alexandra

Thành tích gần đây của Wrexham

Nhận định Crewe Alexandra vs Wrexham 1h30 ngày 1110 (EFL Trophy 202324) 3
Thành tích gần đây của Wrexham

Đội hình dự kiến Crewe Alexandra vs Wrexham

  • Crewe Alexandra: Davies, Offord, O'Riordan, Demetriou, Williams, Tabiner, Powell, Tracey, Adebisi, Baker-Richardson, Long.

  • Wrexham: Okonkwo, Boyle, Tozer, Hayden, Barnett, Jones, Evans, Lee, McClean, Palmer, Mullin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X