Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Crete vs Volos 21h30 ngày 3/1 (VĐQG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Ba 03/01/2023 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crete vs Volos lúc 21h30 ngày 3/1 (VĐQG Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Crete vs Volos

Crete đang trải qua một mùa giải tương đối khó khăn và họ đang phải cạnh tranh tấm vé trụ hạng vào thời điểm này. Sau 15 trận đã đấu, Crete chỉ đang có  cho mình vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi sở hữu 11 điểm. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ đến thời điểm này đang là 1 điểm mà thôi. Trái với điều đó, Volos đang thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải này với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 25 điểm. Họ chỉ đang kém đội bóng đứng ở vị trí có huy chương khoảng cách là 4 điểm.

Crete vs Volos
Soi kèo Crete vs Volos VĐQG Hy Lạp 2022

Crete quãng thời gian vừa qua đang dần cho thấy dấu hiệu của sự trở lại cũng như bắt nhịp được với mùa giải năm nay với 2 chiến thắng, 2 trận hòa vả 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Volos đang cho thấy sự sa sút khó hiểu với thành tích 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Trận đấu giữa Crete và Volos sẽ được diễn ra trên sân vận động Theodoros Vardinogiannis - sân nhà của Crete. Tuy nhiên Crete lại đang thể hiện phong độ kém cỏi mỗi lần thi đấu tại thánh địa của mình khi trải qua 8 trận trên sân nhà ở mùa giải này họ mới chỉ có được cho mình 5 điểm. Nên nhớ, 2 cuộc viễn chinh gần nhất thì Volos cũng đã không có được kết quả ấn tượng với 1 trận hòa và 1 thất bại.

Ở 10 lần đối đầu với nhau gần nhất, Volos đang là đội bóng có lợi thế với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 3 trận. Vậy nhưng so về mặt phong độ gần đây vào thời điểm này, Crete lại đang có những màn thể hiện ấn tượng hơn. Hơn nữa dù sao họ cũng được thi đấu trên sân nhà và hoàn toàn có cơ hội để tạo ra bất ngờ trước đối thủ của mình ở trận đấu này. Volos thường thi đấu không mấy ấn tượng trên sân khách và vì lẽ đó 3 điểm trận đấu này sẽ thuộc về Crete.

Tỷ lệ Crete vs Volos

Nhận định Crete vs Volos 21h30 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Crete vs Volos

Tài/Xỉu trận Crete vs Volos

Cặp đấu giữa Crete và Volos thường cống hiến cho khán giả những bữa tiệc của bóng đá tấn công khi 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của Volos cũng có kết quả tương tự. Đều đặt ra mục tiêu có được 3 điểm ở trận đấu này giúp cho 2 câu lạc bộ sẽ cống hiến cho khán giả những pha bóng đôi công đẹp mắt và có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Crete vs Volos: 3-1

Thành tích đối đầu Crete vs Volos

Nhận định Crete vs Volos 21h30 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Crete vs Volos

Thành tích gần đây của Crete

Nhận định Crete vs Volos 21h30 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Crete

Thành tích gần đây của Volos

Nhận định Crete vs Volos 21h30 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Volos

Đội hình dự kiến Crete vs Volos

  • Crete: Mandas, Larsson, Vouros, Diamantis, Thórarinsson, Perea, Mellado, Bouzoukis, Dicko, Balogiannis, Durmishaj.

  • Volos: Klaiman, Weiss, Sielis, Escoval, Alho, Tsokanis, Barrientos, Paolo, Deletic, Knockaert, Ozegovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X