Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cremonese vs Roma (00h30 ngày 1/3): Đánh chiếm Top 2

Thứ Ba 28/02/2023 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cremonese vs Roma nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Roma giành chiến thắng, thậm chí thắng đậm trên sân của đối thủ.

Cremonese vs Roma: Khó có bất ngờ

Cremonese đang là đội bóng chơi tệ nhất Serie A mùa này. Ở trận đấu gần nhất, họ để Torino chọc thủng lưới trước, sau đó bất ngờ vượt lên dẫn trước 2-1, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Với kết quả này đội bóng của HLV Davide Ballardini tiếp tục xếp bét bảng. Họ thậm chí chưa thắng được trận nào sau tổng cộng 23 trận đã đấu. Theo đó, thành tích mà họ thua về là 9 trận hòa và 14 trận thua.

Nhận định Cremonese vs Roma (00h30 ngày 13) Đánh chiếm Top 2 1
Roma đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận

Đội bóng này đang gặp cả vấn đề ở khâu tấn công lẫn phòng thủ. Họ mới ghi được có 17 bàn từ đầu mùa giải, thành tích chỉ tốt hơn Sampdoria, trong khi đó hàng phòng ngự cũng tệ thứ 2 giải đấu. Cremonese phải nhận tới 42 bàn thua sau 23 trận, chỉ có Salernitana (44) là nhận nhiều bàn thua hơn họ. Không thắng được trận nào, và chỉ mới giành 9 điểm, cũng dễ hiểu khi đội chủ sân Stadio Giovanni Zini đang xếp bét bảng. 

Khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới 10 điểm. Với lực lượng vừa yếu lại vừa thiếu, không có nhiều cơ hội cho đội bóng này trụ hạng thành công. Tinh thần thi đấu của Cremonese xứng đáng được khen ngợi, vấn đề là đội hình của họ quá mỏng. Tại vòng 24 Serie A, Cremonese được thi đấu trên sân nhà tiếp Roma, đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Sân nhà không giúp được nhiều cho đương thầy trò Davide Ballardini. Trải qua 11 lần tiếp khách từ đầu giải họ có vỏn vẹn 3 trận hòa, còn lại toàn thua. Riêng 4 trận gần đây Cremonese đều trắng tay, bao gồm cả trước những đối thủ đồng cân đồng lạng như Monza hay Lecce. Với phong độ tệ hại hiện tại, không có lý do gì để đội bóng này có thể hy vọng giành điểm dù được chơi trên sân nhà.

nhan dinh bong da soi keo Cremonese vs Roma vdqg italia hom nay
Cremonese vs Roma vòng 24 Serie A 2022/23

Bên kia chiến tuyến, Roma đang thăng hoa sau khi giành vé vào vòng 1/8 Europa League. Để thua 0-1 trên sân của Red Bull Salzburg ở lượt đi vòng play-off, nhưng chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt về giúp đội chủ sân Olympico đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò Jose Mourinho, trước đó là trận thắng 1-0 trước Verona ở Serie A.

Roma đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A, họ có cùng 47 điểm như đội xếp thứ 2 Inter Milan nhưng đứng sau vì kém chỉ số phụ. Ở vòng đấu này, đội bóng thành Milan đã thua sốc Bologna với tỷ số 0-1. Chỉ cần giành 1 điểm trên sân của Cremonese, đội bóng thủ đô Italia chắc chắn có được vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, chắc chắn mục tiêu của đội khách phải là 3 điểm trọn vẹn. 

Gặp lại Cremonese cũng là cơ hội để Roma trả món nợ thua 1-2 ở tứ kết cúp QG Italia. Đó là thất bại ngay trên sân Olympico vào ngày đầu tiên của tháng 2. Đó là trận đấu mà Dessers mở tỷ số cho Cremonese ở phút 28 trên chấm 11m. Thậm chí chứng kiến học trò chơi quá tệ, HLV Jose Mourinho đã đi vào đường hầm khi mà hiệp 1 vẫn chưa khép lại. Người hâm mộ tại Olimpico cũng không hài lòng khi la ó các cầu thủ trong giờ giải lao. 

Nhận định Cremonese vs Roma (00h30 ngày 13) Đánh chiếm Top 2 2
Cremonese khó có thể giành điểm trước Roma

Sang hiệp hai, Mourinho thay liền bốn cầu thủ, khi tung Paulo Dybala, Nemanja Matic, Chris Smalling và Nicola Zalewski vào sân. Nhưng chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Roma nhận bàn thua thứ 2. Những nỗ lực của họ chỉ giúp đội chủ nhà có bàn danh dự ở những phút bù giờ. Mourinho đã nổi điên sau thất bại này, ông chỉ trích các học trò dữ dội.

Bây giờ khi gặp lại Cremonese, đội bóng thủ đô Italia quyết tâm sửa sai. Sẽ không có những sự chủ quan như ở trận đấu hồi đầu tháng, Roma chắc chắn sẽ tôn trọng đối thủ, và nỗ lực tận dụng tối đa những cơ hội có được. Nhận định Cremonese vs Roma nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Roma phục thù thành công, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Nhận định châu Á Cremonese vs Roma 

Tỷ lệ châu Á trận Cremonese vs Roma ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Nếu xét về thứ hạng của hai đội (thứ 3 và thứ 20) và chất lượng đội hình, việc Roma chấp đối thủ gần 1 bàn là không lớn. Rõ ràng là trận thua 1-2 trên sân nhà ở cúp Quốc gia Italia khiến giới chuyên môn không đánh giá quá cao việc thầy trò Mourinho có thể thắng cách biệt.

Nhận định Cremonese vs Roma (00h30 ngày 13) Đánh chiếm Top 2 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Cremonese vs Roma

Tuy nhiên, Roma rõ ràng là rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau thất bại trước Cremonese hồi đầu tháng, họ cũng đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng gần đây. Với những sự tôn trọng dành cho đối thủ, cùng quyết tâm ở mức cao nhất, đội khách có thể sẽ vượt khó thành công.

Trên sân nhà, Cremonese thua tỷ lệ châu Á 4/5 trận vừa qua. Trong khi đó, Roma thắng tỷ lệ châu Á trong 2 trận gần đây, ngoài ra họ còn chiến thắng trong 4 trận gần nhất phải chấp 0:3/4.

Dự đoán tỷ số: Cremonese 0-2 Roma

Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

Ở trận lượt đấu gần nhất ở cúp QG Italia giữa hai đội có 3 bàn xuất hiện. Cremonese để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 6/7 trận gần nhất tại Serie A. Nhiều người tin rằng trận đấu ở vòng 24 Serie A sẽ có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, Roma đã không phải nhận bàn thua nào trong 2 trận gần đây. Thất bại trước Cremonese hồi đầu tháng cũng khiến họ phải chơi chắc chắn hơn. 

5 trận vừa qua của Roma đều có tối đa 2 bàn, và 3 trong số này họ giữ sạch lưới. Ở trận lượt đi hồi cuối tháng 8 năm ngoái NHM cũng chỉ được chứng kiến 1 tình huống lưới rung khi Smalling xé lưới Radu ở phút 65. Nhiều khả năng trận đấu tới sẽ có tối đa 2 bàn.

Thông tin bên lề Cremonese vs Roma

  • Cremonese không thắng 23 trận gần nhất ở Serie A
  • 5/6 trận gần nhất của Roma ở Serie A có dưới 3 bàn
  • Cremonese để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 6/7 trận gần nhất tại Serie A
  • Roma bất bại 9/10 trận gần nhất ở Serie A
  • Roma giữ sạch lưới ở 2 trận gần nhất
  • Cremonese: Không gặp vấn đề về lực lượng
  • Roma: Chris Smalling bị treo giò, Ebrima Darboe chấn thương

Phong độ gần đây của Cremonese

Phong độ gần đây của Roma

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Cremonese vs Roma

Nhận định Cremonese vs Roma (00h30 ngày 13) Đánh chiếm Top 2 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X