Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CRB vs Vasco da Gama 5h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CRB vs Vasco da Gama 5h00 ngày 17/9 Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Giải hạng 2 Brazil đã đi được quá nửa hành trình và CRB đang rộng cửa giành 1 xuất lên chơi ở Serie A năm sau. Trước trận thua đội đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH là Goias ở vòng 22 thì họ đã có chuỗi 7 trận bất bại, một con số vô cùng ấn tượng với đội bóng này.
CRB vs Vasco da Gama
CRB vs Vasco da Gama

Hiện tại CRB đang có 40 điểm và xếp ở vị trí thứ 4, và vòng 24 này họ chỉ phải tiếp đón một Vasco da Gama đang thi đấu khá bết bát sẽ là cơ hội rất lớn để cơ thể leo cao hơn nữa trên BXH khi mà chỉ cách 2 đội đứng trên 1 điểm.

Bên phía đội khách, do phải liên tiếp nhận những thất bại nên Vasco da Gama đang từ vị trí thứ 6 họ đã tụt xuống thứ 10 và càng ngày càng cách xa nhóm thăng hạng. Thời điểm này để kiếm được điểm trên sân của đội bóng đang có phong độ tốt như CRB dường như là "nhiệm vụ bất khả thi" với họ khi mà cả 3 trận phải thi đấu trên sân khách gần đây họ đều phải ra về tay trắng.

Lịch sử đối đầu CRB vs Vasco da Gama


Trong quá hai đội mới chỉ gặp nhau 5 lần, Vasco là đội đang chiếm ưu thế hơn khi giành đến 3 trận thắng, để thua 1 và 2 đội cầm hòa nhau 1 trận.

Có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, và một lần nữa lịch sử lại nghiêng về Vasco khi đội bóng này sở hữu 2/3 trong số đó với 8 bàn, còn CRB chỉ có 4 lần sút tung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 20/06/2021, trận đấu trong khuôn khổ lượt đi Serie B 2021 và CRB đã phải ra về trắng tay khi để thua 3 bàn không gỡ.
Lịch sử đối đầu CRB vs Vasco da Gama
Lịch sử đối đầu CRB vs Vasco da Gama

Nhận định tỉ lệ  CRB vs Vasco da Gama

CRB thắng kèo châu Á: Lịch sử đang nghiêng về Vasco da Gama nhưng hiện tại CRB là đội đang có phong độ cao và nắm giữ khá nhiều lợi thế để có thể mang về chiến thắng trong kèo đấu này. CRB là đội đang có tỉ lệ thắng kèo châu Á cao hơn Vasco da Gama với 52,17%, trong khi đó đội khách sở hữu ít hơn với 43,48%. Hơn nữa, Vasco da Gama đang thi đấu rất tệ khi phải hành quân xa nhà, họ đã để thua liên tiếp 3 trận gần đây. Do đó, nằm kèo đội chủ nhà vẫn sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cho các nhà đầu tư châu Á.
Chọn tài hiệp 1: Cả 5 trận đối đầu giữa 2 đội đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu đầu tiên. Hàng thủ của Vasco da Gama đang tỏ ra khá sở trong những phút đầu tiên của trận đấu, bằng chứng là có đến 5/6 trận đá trên sân khách gần đây họ đều bị dẫn bàn trước trong hiệp 1. Trước một hàng tiền đạo xuất sắc top 3 tại Serie B như CRB ở thời điểm này thì đây có lẽ tiếp tục sẽ là trận đấu mà họ bị dẫn điểm trước.
Chọn tài cả trận: Cả 3 lần gặp nhau gần đây nhất của 2 đội thì đều nổ tài với từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. CRB đang là đội có hàng công rất mạnh khi họ sở hữu đến 32 lần khiến thủ môn đối phương phải ôm hận, trước một hàng thủ như mơ ngủ của Vasco da Gama ở mùa này khi họ đã để thủng lưới đến 27 bàn thì cơ hội để họ giữ sạch lưới trong trận này là rất thấp.

Dự đoán tỉ số CRB vs Vasco da Gama 3-0

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận CRB vs Vasco da Gama
Tỉ lệ trận CRB vs Vasco da Gama

Đội hình dự kiến

  • CRB: Silva, Reginaldo Lopes de Jesus, Gum, Joao Andrade Caetano, Romao, Jean Patrick, Martha, Dyego, Bressan, Jaja, Junior Brandao.
  • Vasco da Gama: Silva, Gustavo, O.Henrique, Graca, Henrique, Andrey, Desabato, Pikachu, Silva, Augusto, Rios.

Thành tích gần đây của CRB

Thành tích gần đây của CRB
Thành tích gần đây của CRB

Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Tỉ lệ thắng kèo của CRB vs Vasco da Gama

Tỉ lệ thắng kèo CRB vs Vasco da Gama
Tỉ lệ thắng kèo CRB vs Vasco da Gama

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X