Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo CRB vs Coritiba 5h00 ngày 27/10 (Hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Ba 26/10/2021 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định CRB vs Coritiba 5h00 ngày 27/10 giải Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Giải hạng 2 đang đi vào giải đoạn cuối và cả CRB và Coritiba đều có cơ hội giành 1 xuất lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở Samba mùa sau. Tuy nhiên, cơ hội với Coritiba là rõ nét hơn cả vì đội bóng này đang dẫn đầu giải đấu này với 57 điểm, còn đội chủ nhà CRB hiện chỉ có 50 điểm, còn kém 2 điểm so với nhóm top 4.
CRB vs Coritiba
CRB vs Coritiba

Sân nhà có thể được coi là điểm tựa của CRB khi đội bóng này đã có 3 trận bất bại liên tiếp được chơi ở tổ ấm của mình. Cùng với việc thường xuyên dành chiến thắng trong các cuộc với Coritiba trong thời gian gần đây sẽ là lợi thế tâm lý vô cùng lớn để CRB có thể nghĩ đến việc giành 3 điểm, và tiếp tục cạnh tranh 1 xuất thăng hạng mùa tới.

Bên kia chiến tuyến, Coritiba đang có dấu hiệu chững lại khi chỉ mang về được 1 chiến thắng duy nhất trong 5 trận gần đây. Và thêm vào đó là việc đội bóng này không dành được chiến thắng nào ở 4 chuyến du đấu gần nhất sẽ khiến họ bị đánh giá thấp hơn trong chuyến làm khách đến sân của CRB ở vòng đấu 32 này.

Lịch sử đối đầu CRB vs Coritiba


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 07/10/2007, CRB đang là đội chiếm ưu thế hơn với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Có tổng cộng 9 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, CRB sở hữu 6 cú sút trúng đích còn Coritiba chỉ có vỏn vẹn 3 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 23/07/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Coritiba và họ bị đối thủ cầm chân với tỉ số 1-1.
Lịch sử đối đầu CRB vs Coritiba
Lịch sử đối đầu CRB vs Coritiba

Nhận định tỉ lệ CRB vs Coritiba

Coritiba thắng kèo châu Á: Được chơi trên sân nhà cùng với thành tích nổi trội hơn ở trong các cuộc đối đầu khiến CRB được xếp kèo trên ở trong trận đấu này với tỉ lệ chấp -1/4. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà CRB có thể nghĩ đến một chiến thắng trước đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhất là trong bối cảnh Coritiba cũng đang là đội đứng đầu về thắng kèo châu Á khi sở hữu tới 54,84%, còn đội chủ nhà CRB sở hữu ít hơn với 48,39%. Cả 2 đội đều đang có cùng mục tiêu thăng hạng nên sẽ khiến trận đấu này trở lên vô cùng căng thẳng và có thể Coritiba tiếp tục sẽ không thể mang về trọn vẹn 3 điểm khi làm khách tại đây. Một trận hòa sẽ là hợp lý với phong độ của cả 2 ở thời điểm này.

Chọn CRB hiệp 1: Thống kê cho thấy, trong 9 trận đối đầu giữa 2 đội thì có đến 8 trận nổ tài 0,75 ở trong hiệp đấu đầu tiên. Có tổng cộng 19 bàn thắng được ghi thì có hơn 1 nửa trong số đó diễn ra trước giờ nghỉ giải lao. Những trận đấu mà có sự góp mặt của 2 đội bóng này cũng cho thấy đa số đều có bàn thắng từ khá sớm. Với lợi thế sân nhà chúng tôi tin CRB sẽ chủ động áp đặt lối chơi ở ngay sau tiếng còi khai cuộc, và họ sẽ là đội được hưởng lợi ở trong hiệp đấu này.

Chọn xỉu cả trận: Không phải ngẫu nhiên mà Coritiba có thể ngồi chễm chệ ở trên ngôi đầu của bảng xếp hạng như hiện nay. Với hàng công rất mạnh khi đã có được 39 bàn thắng thì việc cân bằng lợi thế ở hiệp đấu thứ 2 này không phải là chuyện quá khó. Trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều về xỉu bàn thắng, châu Á cũng đánh giá rất thấp khả năng nổ tài ở trận này khi chỉ đưa ra tỉ lệ 2 hòa. Chính vì vậy sẽ chỉ có thêm 1 bàn thắng ở trong hiệp đấu này. Xỉu là lựa chọn an toàn.

Dự đoán tỉ số CRB vs Coritiba 1-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu CRB vs Coritiba
Tỉ lệ trận đấu CRB vs Coritiba

Đội hình dự kiến

  • CRB: Silva, Reginaldo Lopes de Jesus, Gum, Joao Andrade Caetano, Romao, Jean Patrick, Martha, Dyego, Bressan, Jaja, Junior Brandao.
  • Coritiba: Wilson, Waguininho, Valdemir, Robinho, Paixao I, Moreira Milouski N, Henrique, Gamalho L, Farias W, de Trindade Dubas G, Castan L.

Thành tích gần đây của CRB

Thành tích gần đây của CRB
Thành tích gần đây của CRB

Thành tích gần đây của Coritiba

Thành tích gần đây của Coritiba
Thành tích gần đây của Coritiba

Tỉ lệ thắng kèo của CRB vs Coritiba

TỈ lệ thắng kèo CRB vs Coritiba
TỈ lệ thắng kèo CRB vs Coritiba

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil


BXH giải hạng 2 Brazill
BXH giải hạng 2 Brazill



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X