Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán CRB vs Botafogo SP 03h00 ngày 6/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CRB vs Botafogo SP lúc 03h00 ngày 6/8 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá CRB vs Botafogo SP

Đội chủ nhà CRB và đội khách Botafogo SP sẽ có dịp đối đầu với nhau ở vòng thi đấu 22 của giải bóng đá cao thứ 2 xứ sở Samba, hiện tại lúc này cả hai đội đều nằm tại khu vực giữa bảng xếp hạng và họ gần như không có khả năng sẽ thăng hạng hay xuống hạng khi mùa bóng năm nay kết thúc.

CRB vs Botafogo
Nhận định CRB vs Botafogo SP 03h00 ngày 6/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

CRB đang sở hữu cho mình 27 điểm, số điểm không cao nhưng hơn nhóm xuống hạng 8 điểm. Con số này là an toàn để cho đội chủ nhà có thể tự tin thi đấu thoải mái mà có xảy chân cũng chưa gặp nguy hiểm ngay được.

Botafogo SP đang có 31 điểm nhiều hơn so với CRB 4 điểm và tất nhiên đội khách cũng cực an toàn và có thể xảy chân 1 vài trận đấu mà vẫn góp mặt tại Hạng 2 Brazil mùa giải năm sau. Còn việc Botafogo SP có thể thăng hạng được hay không thì là điều khó diễn ra được, khi nhóm đầu bảng có khả năng thi đấu ổn định và đang thể hiện sự chắc chắn.

Trận đấu sắp tới, cơ hội chiến thắng hay hoà cuộc của đội chủ nhà hay đội khách đều là bằng nhau. Tỷ lệ CRB có 3 điểm là 33% thì tương tự bên kia chiến tuyến Botafogo SP cũng được cho là có 33% khả năng giành chiến thắng. 34% còn lại đội chủ nhà CRB và đội khách Botafogo SP chia nhau 1 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận CRB vs Botafogo SP

Tổng số bàn xuất hiện khi CRB thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Brazil đang là 12 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Botafogo SP thì câu lạc bộ này có 9 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Hạng 2 Brazil, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Với số lượng bàn thắng mà hai bên tạo ra như vậy, trận tới khả năng có 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả CRB vs Botafogo SP: 1-1

Thành tích đối đầu CRB vs Botafogo SP

Nhận định CRB vs Botafogo SP 03h00 ngày 68 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu CRB vs Botafogo

Thành tích gần đây của CRB

Nhận định CRB vs Botafogo SP 03h00 ngày 68 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của CRB

Thành tích gần đây của Botafogo SP

Nhận định CRB vs Botafogo SP 03h00 ngày 68 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Botafogo SP

Đội hình dự kiến CRB vs Botafogo SP

  • CRB: Diogo Silva, Anderson Conceição, Matheus Ribeiro, Mike, João Paulo, Fabio Alemão, Guilherme Romão, Lucas Lima, José Renato da Silva Júnior, Juninho, Anselmo Ramon.

  • Botafogo SP: Jean, Guilherme Miranda Madruga Gomes, Matheus Albino Carneiro, Carlos Adalberto de Oliveira Júnior, Tárik Michel Kedes Boschetti, Robinho, Diogo Silva, Gustavo Simon Vertuoso, Luiz Henrique, Thassio Marques Melo da Silva Almeida, Salatiel de Oliveira Gabriel Júnior.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X