Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cracovia vs Wisla Plock 23h00 ngày 13/5 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 13/05/2022 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cracovia vs Wisla Plock lúc 23h00 ngày 13/5 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cracovia vs Wisla Plock 23h00 ngày 13/5

Cracovia cũng như Wisla Plock đều không còn mục tiêu thi đấu tại giải VĐQG Ba Lan. Cụ thể với 32 vòng đấu đã qua, các cầu thủ Cracovia kiếm về được 11 chiến thắng cùng 10 trận hòa. Qua đó tổng điểm họ nắm giữ là 43. Đứng thứ 8 trên BXH, Cracovia kém top 4 đội dẫn đầu tới 13 điểm. Trong khi đó Wisla Plock chỉ hơn đối thủ đúng 2 điểm. Còn 2 vòng đấu, chắc chắn hai đội không thể chen chân vào top 4. 

Cracovia vs Wisla Plock
Soi kèo Cracovia vs Wisla Plock VĐQG Ba Lan 2021/22 

Bởi vậy họ hoàn toàn có thể chơi bóng với tinh thần thoải mái nhất ở trận tới, đặc biệt là Cracovia. Thống kê cho thấy Cracovia đang nắm giữ trong tay 4 vòng đấu liên tiếp bất bại. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho các học trò của HLV Jacek Zieliński. Họ đã lần lượt đánh bại Zaglebie và Radomiak Radom với cùng tỷ số tối thiểu 1-0. 

Xét đến hướng đối diện, Wisla Plock chỉ đem đến sự thất vọng cho cổ động viên nhà trong thời gian gần đây. 3/4 trận đã qua Wisla Plock thi đấu đều phải đón nhận thất bại. Trong đó với trận mới nhất góp mặt, The Oilers đã thua đậm 0-3 trước Warta Poznan dù họ có lợi thế sân nhà. Phải làm khách trên sân Stadion MKS Cracovia cũng là thách thức không nhỏ khi Wisla Plock đã không thắng 3 trận liên tiếp tại đây.

Tại thị trường Châu Á, Wisla Plock cũng không phải là sự lựa chọn đáng tin cậy. 2 trận mới nhất Wisla Plock thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Chưa dừng lại ở đó, họ còn để thua 12/17 tỷ lệ Châu Á tại sân khách. Ngược lại, Cracovia đã chinh phục thành công 3/4 ải handicap mới nhất. Vậy nên Cracovia đủ sức gieo sầu cho đối thủ khi chấp nửa bàn. 

Tỷ lệ Cracovia vs Wisla Plock

 

Cracovia vs Wisla Plock
Tỷ lệ Cracovia vs Wisla Plock
Tài/Xỉu trận Cracovia vs Wisla Plock

Người hâm mộ không nên mong chờ vào cơn mưa bàn thắng diễn ra tại sân Stadion MKS Cracovia. 4/5 lần đối đầu trước đó giữa Cracovia và Wisla Plock chỉ có tổng 2 lần lưới rung là cao nhất. Bên cạnh đó 5 trận liên tiếp Cracovia thi đấu đều không vượt qua mốc 2.5 bàn. 5/8 trận sân khách của Wisla Plock cũng có kịch bản tương tự. Do đó trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cracovia vs Wisla Plock: 1-0

Thành tích đối đầu Cracovia vs Wisla Plock

Cracovia vs Wisla Plock
Thành tích đối đầu Cracovia vs Wisla Plock

Thành tích gần đây của Cracovia

Cracovia vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Cracovia 

Thành tích gần đây của Wisla Plock

Cracovia vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Wisla Plock 

Đội hình dự kiến Cracovia vs Wisla Plock

  • Cracovia: Hrosso, Jablonsky, Ghita, Rodin, van Amersfoort, Rasmussen, Siplak, Rapa, Rakoczy, Myszor, Konoplyanka.

  • Wisla Plock: Weglarz, Tomasik, Chrzanowski, Michalski, Vallo, Furman, Jorginho, Szwoch, Kolar, Pawlak, Wolski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X