Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cracovia vs Radomiak Radom 23h00 ngày 29/10 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 29/10/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cracovia vs Radomiak Radom VĐQG Ba Lan 2021/22 lúc 23h00 ngày 29/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cracovia vs Radomiak Radom 23h00 ngày 29/10

 
Trong quá khứ, Cracovia và Radomiak Radom từng gặp nhau hai lần, đều thuộc Cúp QG Ba Lan mùa 2006/7. Cracovia khi đó đã toàn thắng Radomiak Radom với tổng tỉ số 4-1. Sau 14 năm đôi bên mới có dịp tái đấu, lần này là trong khuôn khổ giải VĐQG Ba Lan. Trải qua 12 vòng đầu mùa này, Cracovia sở hữu 17 điểm, xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp trong khi Radomiak Radom đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn.
 
Cracovia vs Radomiak Radom
Nhận định bóng đá Cracovia vs Radomiak Radom VĐQG Ba Lan 2021/22

Màn tái đấu sắp tới, Cracovia được thi đấu trên sân nhà. Điều này cùng việc Radomiak Radom chỉ mới lên hạng giúp Cracovia sở hữu vị thế cửa trên, cụ thể là chấp Radom -0,25 theo tỉ lệ châu Á. Giới nhận định bóng đá cho rằng đánh bại Radomiak Radom và chinh phục kèo chấp trên nằm trong tầm tay của đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Michal Probierz.
 
"Vũ khí" chính Cracovia đem vào cuộc chạm trán này chắc chắn nằm ở lợi thế chủ nhà. Họ đang có phong độ khá tốt tại lãnh địa Jozefa Pilsudskiego khi thắng 2, hòa 2 trong 4 lần đón khách trở lại đây, mới nhất là thắng lợi 2-0 trước Warta Poznan. Khoảng thời gian này, các học trò của Probierz thể hiện sức tấn công tương đối cao khi ghi được tối thiểu 2 bàn trong mỗi lần ra sân.
 
Hậu thuẫn nữa cho Cracovia còn đến từ bộ mặt nhợt nhạt trên sân khách từ phía Radomiak Radom. Từ đầu mùa bóng 2021/22, Radomiak Radom đã trải qua 7 chuyến làm khách trên mọi đấu trường và tuyệt nhiên không biết thắng. Thầy trò Dariusz Banasik hứng chịu 3 thất bại và 4 lần ra về với kết quả hòa. Đối tượng như vậy hẳn nhiên không phải vật cản lớn ngăn Cracovia kiếm ba điểm.
 
Cracovia vs Radomiak Radom
Tỉ lệ kèo Cracovia vs Radomiak Radom

Tỷ lệ tài xỉu Cracovia vs Radomiak Radom

Radomiak Radom đang có 4 trận liên tiếp tìm thấy mành lưới đối phương. Khi đá sân khách, họ ghi bàn ở 3/4 trận trở lại đây. Với chất lượng làm bàn khá tốt, Radom rất có thể sẽ kiếm được bàn thắng trước Cracovia, nhất là bởi đối thủ đã thủng lưới 4/5 trận sân nhà mùa này, 3 trong đó nhận tối thiểu 2 bàn thua. Kịch bản trận đấu "nổ" tài vì vậy có tính khả thi cao.

Dự đoán kết quả Cracovia vs Radomiak Radom: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cracovia vs Radomiak Radom
Thành tích gần đây của Cracovia
Cracovia vs Radomiak Radom
Thành tích gần đây của Radomiak Radom
Cracovia vs Radomiak Radom
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cracovia: Hrosso, Rapa, Jugas, Rodin, Pestka, Hanca, Van Amersfoort, Sadikovic, Lusiusz, Rakoczy, Piszczek.
  • Radomiak Radom: Majchrowicz, Abramowicz, Jakubik, Cichocki, Raphael, Tiago Matos, Machado, Filipe Nascimento, Maurides, Leandro, Angielski.

BXH VĐQG Ba Lan 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X