Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belouizdad vs ASO Chlef 23h00 ngày 13/6 (VĐQG Algeria 2023)

Thứ Ba 13/06/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belouizdad vs ASO Chlef lúc 23h00 ngày 13/6 (VĐQG Algeria 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Belouizdad vs ASO Chlef

Đội chủ nhà CR Belouizdad đang dẫn đầu bảng xếp hạng VĐQG Algeria sau 25 vòng đấu, câu lạc bộ này còn tạo ra khoảng cách 8 điểm so với đội đứng thứ 2. Với con số cách biệt này cũng như màn trình diễn chắc chắn mà các cầu thủ đang thể hiện, nói không quá thì đội chủ nhà có thể lên ngôi vô địch VĐQG Algeria sớm trước vài vòng đấu mà chẳng gặp chút khó khăn nào cả.

CR Belouizdad vs ASO Chlef
Nhận định CR Belouizdad vs ASO Chlef 23h00 ngày 13/6 (VĐQG Algeria 2023)

Về phần ASO Chlef, đội khách lúc này đang có vị trí thứ 10, thứ hạng dù không cao những họ vẫn có thể nghĩ về việc cán đích trong top 3 bởi khoảng cách chỉ là 6 điểm. Tuy vậy, làm việc này không dễ dàng một chút nào bởi phía trên họ còn tới 6 câu lạc bộ đang cố gắng hoàn thành mục tiêu giống họ.

Mục tiêu của CR Belouizdad và ASO Chlef trong 90 phút sắp tới sẽ là giành trọn vẹn 3 điểm, CR Belouizdad có 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng VĐQG Algeria, còn ASO Chlef giành chiến thắng để chen chân vào top 3. 

Cả hai đều có khả năng thực hiện nhiệm vụ mà mà mình đề ra, nhưng đội chủ nhà đang là người có cơ hội làm được điều đó một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt khi nhìn vào thành tích đối đầu, CR Belouizdad vượt trội hoàn toàn so với ASO Chlef.

Nhận định tổng bàn thắng trận CR Belouizdad vs ASO Chlef

Cả đội chủ nhà CR Belouizdad và đội khách ASO Chlef đều thi đấu vô cùng chắc chắn để không phải nhận nhiều bàn thua, bằng chứng là CR Belouizdad để thua có 1 bàn còn ASO Chlef là 3 bàn trong 450 phút thi đấu gần nhất ở VĐQG Algeria. Trên mặt trận tấn công hai đội bóng này cũng thể hiện điều tương tự, khiêm tốn xé lưới đối thủ. Chính vì vậy trận tới giữa CR Belouizdad và ASO Chlef không thể có nhiều bàn thắng diễn ra.

Dự đoán kết quả CR Belouizdad vs ASO Chlef: 1-0

Thành tích đối đầu CR Belouizdad vs ASO Chlef

Nhận định CR Belouizdad vs ASO Chlef 23h00 ngày 136 (VĐQG Algeria 2023) 1
Thành tích đối đầu CR Belouizdad vs ASO Chlef

Thành tích gần đây của CR Belouizdad

Nhận định CR Belouizdad vs ASO Chlef 23h00 ngày 136 (VĐQG Algeria 2023) 2
Thành tích gần đây của CR Belouizdad

Thành tích gần đây của ASO Chlef

Nhận định CR Belouizdad vs ASO Chlef 23h00 ngày 136 (VĐQG Algeria 2023) 3
Thành tích gần đây của ASO Chlef

Đội hình dự kiến CR Belouizdad vs ASO Chlef

  • CR Belouizdad: Sofiane Bouchar, Mokhtar Belkhiter, Alexis Guendouz, Akram Bouras, Mouad Hadded, Youcef Laouafi, Zakaria Draoui, Ishak Boussouf, Housseyn Selmi, Leonel Wamba Djouffo, Mohamed Islam Belkhir.

  • ASO Chlef: Gape Mohutsiwa, Mohamed Alaouchiche, Ahmed Mohamed Kerroum, Kamel Belarbi, Mohamed Souibaâh, Yacine Aliane, Abdelhak Debbari, Abderrahim Hamra, Toufik Addadi, Achref Abada, Abdelkader Boussaid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X