Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Coventry vs Wigan 1h45 ngày 17/8 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 16/08/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Wigan (1h45 ngày 17/8, Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Coventry vs Wigan 1h45 ngày 17/8

Vòng 4 giải bóng đá Championship tại nước Anh sẽ tiếp tục diễn ra với cuộc đối đầu giữa Coventry vs Wigan. Cả hai vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên của mình tại mùa giải năm nay, Coventry sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà nhưng đối thủ của họ là Wigan một đội bóng có máu mặt tại giải đấu này.

Coventry vs Wigan
Soi kèo Coventry vs Wigan (1h45 ngày 17/8, Hạng Nhất Anh) 

Một số vấn đề về lịch thi đấu khiến cho đội chủ nhà Coventry mới đá có 2 trận trong đó hòa 1 và thua 1. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của họ tại mùa giải năm nay, vì vậy Coventry rất muốn có được một chiến thắng để dành tặng người hâm mộ. Thế nhưng mọi việc không hề dễ dàng đến thứ khi mà Coventry bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với đối thủ của mình. 

Dù đã chơi đủ 3 trận đầu mùa nhưng Wigan vẫn chưa có được cho mình trận thắng đầu tay, họ cũng không thua mà hòa cả 3 trận đấu đó. Đội bóng này đang rất khát khao quay trở lại với sân chơi cao nhất xứ sở sương mù và việc liên tục để sẩy chân như vậy là điều không được phép tái diễn. Rất có thể Wigan sẽ dồn toàn lực cho trận đấu tới đây để khẳng định tham vọng của mình tại mùa giải năm nay. 

Hai đội mới chỉ gặp nhau 6 lần trước đó và Wigan là những người chiếm giữ lợi thế với 4 chiến thắng hòa 1 và thua 1. Trận thua gần nhất của Wigan cũng là trận đấu diễn ra ngay trên sân nhà của Coventry. Bởi vậy đội bóng miền nam nước Anh đang rất muốn phục thù trong lần tái đấu này. Dù phải thi đấu xa nhà nhưng được đánh giá cao hơn nên việc vượt ải Handicap đối với Wigan là không hề khó. 

Tỷ lệ Coventry vs Wigan

Đang cập nhật

Tài/Xỉu trận Coventry vs Wigan                                      

Cả 3/3 trận đấu mà Coventry tiếp đón Wigan trên sân nhà của mình đều có từ 2 bàn thắng trở lên. Coventry cũng không có được một phong độ tốt trên sân nhà khi đã để thua 4/5 trận đấu gần nhất. Rất có thể Coventry sẽ phải nhận một thất bại nữa trước đội khách Wigan với một tỉ số cách biệt 2 bàn. 

Dự đoán kết quả Coventry vs Wigan: 0-2

Thành tích đối đầu Coventry vs Wigan

Nhận định Coventry vs Wigan (1h45 ngày 178, Hạng Nhất Anh) 1

Thành tích đối đầu Coventry vs Wigan

Thành tích gần đây của Coventry

Nhận định Coventry vs Wigan (1h45 ngày 178, Hạng Nhất Anh) 2

Thành tích gần đây của Coventry 

Thành tích gần đây của Wigan

Nhận định Coventry vs Wigan (1h45 ngày 178, Hạng Nhất Anh) 3

Thành tích gần đây của Wigan 

Đội hình dự kiến Coventry vs Wigan

  • Coventry: Moore, Clarke-Salter, Rose, Hamer, Allen, Maatsen, Dabo, O’Hare, Gyoker, Golden, McFadzean.

  • Wigan: Amos, Bennett, Nyambe, Kerr, Whatmough, Naylor, Power, McClean, Cousins, Keane.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X