Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Bristol City 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Tư 10/08/2022 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Bristol City lúc 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Coventry vs Bristol City
Coventry vs Bristol City

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Coventry vs Bristol City (0:1/2): 2-1

Bristol City cực kỳ tự tin bước vào mùa giải mới 2022/23 nhờ thành tích bất bại trong loạt trận giao hữu hè 2022. Tuy nhiên rốt cục đội bóng này lại thuộc diện "thử kêu đốt xịt". 2 vòng đầu tiên tại Championship, Bristol City đều lâm vào cảnh trắng tay. Điểm tích cực duy nhất là đội bóng của HLV Nigel Pearson ghi được bàn trong cả 2 trận.

Thực ra thành tích đó cũng không quá ngạc nhiên với giới chuyên môn bởi Bristol City chỉ là đội bóng trung bình ở giải hạng Nhất Anh mà mục tiêu cao nhất không gì khác ngoài trụ hạng thành công. Để tập trung cho mục tiêu đó, Bristol City cũng chẳng tha thiết gì với các giải đấu phụ như Cúp Liên đoàn Anh. Bằng chứng: 3/4 mùa gần nhất, họ đều bị loại ngay vòng 1 giải đấu này.

Phía bên kia chiến tuyến, Coventry có thực lực không nhỉnh hơn bao nhiêu so với Bristol City và phong độ ở loạt giao hữu hè 2022 ấn tượng hơn nhiều: toàn thắng cả 5 trận. Trận mở màn Championship, Coventry có được 1 điểm trên sân của Sunderland - thành tích không quá tệ.

Tuy nhiên cuối tuần vừa rồi, trận đấu với Rotherham trên sân nhà Coventry Building Society Arena thuộc vòng 2 Championship 2022/23 đã không thể diễn ra như dự kiến do mặt sân không đủ điều kiện tổ chức thi đấu và đến giờ Coventry mới khắc phục được để được đón tiếp Bristol City tại vòng 1 League Cup sắp tới.

Vì thế đêm nay mới là màn chào sân nhà của Coventry trong mùa giải mới 2022/23 nên ít nhiều đội quân của HLV Mark Robins muốn dành tặng CĐV một chiến thắng dù rằng League Cup cũng không phải trọng tâm của họ. Mức chấp -1/2 dành cho Coventry trận này đúng là không quá cao khi mùa trước họ từng chấp các vị khách Bristol City tới -1 nhưng trận đó thuộc sân chơi chính Championship chứ không phải cúp Liên đoàn nên tỷ lệ có giảm đi cũng là hợp lý. Vì thế vẫn có thể tin vào Coventry.

Coventry vs Bristol City
Tỷ lệ Coventry vs Bristol City

Thống kê Coventry vs Bristol City

Coventry vs Bristol City
Đối đầu Coventry vs Bristol City
Coventry vs Bristol City
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X