Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cosmos vs Sutjeska 01h45 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 20/07/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cosmos vs Sutjeska lúc 01h45 ngày 21/7 (Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Cosmos vs Sutjeska

Lượt đi vòng loại vòng 16 đội UEFA Europa Conference League câu lạc bộ Cosmos đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước câu lạc bộ Sutjeska khi làm khách trên sân đối thủ. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi công cầu thủ Markovic ở phút 79 của trận đấu, với kết quả này thì Sutjeska là đội bóng chiếm ưu thế nhiều hơn cho trận lượt về sắp tới đây dù cho nó là không nhiều.

Cosmos vs Sutjeska
Nhận định Cosmos vs Sutjeska 01h45 ngày 21/7 (UEFA Europa Conference League 2023)

Điều kiện để cho câu lạc bộ Cosmos đi tiếp trong trận đấu sắp tới là đánh bại Sutjeska với cách biệt 2 bàn trong 90 phút thi đấu, cũng có thể là 1 bàn và giải quyết đội khách trong thời gian hiệp phụ hoặc trên chấm phạt đền sau đó.

Bên phía đội khách Sutjeska, đội bóng này có nhiệm vụ đơn giản khi chỉ cần bảo vệ khung thành đội nhà, họ không cho câu lạc bộ Cosmos ăn mừng 1 lần này thì chắc chắn họ sẽ bước tiếp dù cho phải đá trên sân của Cosmos trong trận lượt về.

Hai đội đều có những nhiệm vụ mình cần hoàn thành để đi tiếp tại UEFA Europa Conference League, bên nào cũng tự tin mình làm được bởi nó là điều nằm trong khả năng của đội chủ nhà lẫn đội khách. Câu chuyện sẽ là bên nào làm tốt hơn đối thủ chứ để mắc sai lầm thì e là điều không diễn ra ở trận đấu sắp tới. Dẫu vậy cơ hội giành cho Cosmos đang là cao hơn so với Sutjeska theo góc nhìn của giới chuyên môn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cosmos vs Sutjeska

Một trận đấu quan trọng đối với Cosmos và Sutjeska, bên nào cũng không còn cơ hội sửa sai nếu mắc sai lầm trong lần đối đầu này. Thế nên hai bên sẽ thi đấu chắc chắn để không để đối thủ chọc thủng lưới trước, chính vì vậy số bàn thắng xuất hiện trong trận đấu giữa hai đội bóng này là hạn chế.

Dự đoán kết quả Cosmos vs Sutjeska: 1-0

Thành tích đối đầu Cosmos vs Sutjeska

Nhận định Cosmos vs Sutjeska 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Cosmos vs Sutjeska

Thành tích gần đây của Cosmos

Nhận định Cosmos vs Sutjeska 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Cosmos

Thành tích gần đây của Sutjeska

Nhận định Cosmos vs Sutjeska 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Sutjeska

Đội hình dự kiến Cosmos vs Sutjeska

  • Cosmos: Alessandro D'Addario, Roberto Di Maio, Mirko Palazzi, Manuel Maggioli, Aldo Junior Simoncini, Lorenzo Nisi, Simone Loiodice, Simone Errico, Kevin Iodice, Matteo Prandelli, Mohamed Ben Kacem.

  • Sutjeska: Vladan Giljen, Dušan Živković, Vojin Pavlović, Fahd T Saad Mohamed, Ognjen Đinović, Vuk Striković, Marko Matanović, Dragan Grivić, Srđan Krstović, Jovan Nikolić, Marko Simić.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X