Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cosenza vs Cittadella 1h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Sáu 06/05/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cosenza vs Cittadella lúc 1h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Italia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cosenza vs Cittadella 1h30 ngày 7/5

Cosenza cần phải kiếm về cho mình chiến thắng tại vòng đấu cuối cùng nếu như muốn có cơ hội đá trận play off trụ hạng. Sau 37 trận đã đấu, kết quả cụ thể mà Cosenza nắm trong tay là 7 thắng, 11 hòa và 19 thất bại. Sở hữu tổng điểm 32, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Tuy nhiên đối thủ tới đây của Cosenza lại là một Cittadella đang tạo ra cách biệt tới 20 điểm.

Cosenza vs Cittadella
Soi kèo Cosenza vs Cittadella Hạng 2 Italia 2021/22

Nhìn vào những kết quả thi đấu gần đây, Cosenza đang không có được sự ổn định cần thiết. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, 9/11 trận đấu trước đó Cosenza góp mặt đều không thể thắng. Thay vào đó Wolves đã hòa 3 và nhận về tới 6 thất bại. Mới đây khi làm khách của Pisa, Cosenza hòa đối thủ 1-1 chung cuộc.

Được chơi trên sân nhà Stadio San Vito ở vòng đấu cuối cùng chưa phải là lợi thế rõ ràng dành cho đội bóng này. Nguyên do là bởi 3/5 trận mới nhất họ thi đấu tại sân nhà đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 lần thầy trò HLV Roberto Occhiuzzi nếm mùi thất bại. Họ đã lần lượt để thua đội khách Parma 1-3 và Monza 0-2. Nên nhớ rằng Cittadella không dễ chơi khi chỉ thua 1/10 trận sân khách.

Tại thị trường Châu Á, Cittadella cũng đang đem đến nhiều lợi nhuận dành cho giới đầu tư. Cụ thể 3/4 trận mới nhất thầy trò HLV Edoardo Gorini góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Hơn thế nữa họ còn vượt ải handicap 5/7 trận sân khách. Đối với Cosenza, đội bóng này đã thua 8/13 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Chấp nửa bàn trận tới, có khả năng cao Cosenza tiếp tục thua handicap.

Tỷ lệ Cosenza vs Cittadella

Cosenza vs Cittadella
Tỷ lệ Cosenza vs Cittadella

Tài/Xỉu trận Cosenza vs Cittadella

Những trận đấu gần đây giữa Cosenza và Cittadella đang không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. 3 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng không cán mốc 3. Ngoài ra 3/5 trận trước đó Cosenza góp mặt luôn dưới 3 bàn. Bên kia sân đấu, 6/9 trận của Cittadella cũng có thống kê tương tự. Do đó trận này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cosenza vs Cittadella: 1-1

Thành tích đối đầu Cosenza vs Cittadella

Cosenza vs Cittadella
Thành tích đối đầu Cosenza vs Cittadella

Thành tích gần đây của Cosenza

Cosenza vs Cittadella
Thành tích gần đây của Cosenza

Thành tích gần đây của Cittadella

Cosenza vs Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella

Đội hình dự kiến Cosenza vs Cittadella

  • Cosenza: Matosevic, Camporese, Venturi, Rigione, Carraro, Situm, Palmiero, Di Pardo, Bittante, Caso, Laura.

  • Cittadella: Maniero, Mattioli, Frare, Visentin, Cassandro, Vita, Mastrantonio, Branca, Antonucci, Beretta, Tavernelli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X