Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Correcaminos vs La Paz 10h05 ngày 10/11 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 09/11/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Correcaminos vs La Paz lúc 10h05 ngày 10/11 (Giải Hạng 2 Mexico hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Correcaminos vs La Paz

Kết thúc giai đoạn 1 của Hạng 2 Mexico, đội chủ nhà Correcaminos đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 14 vòng thi đấu, đội khách Atletico La Paz cũng có 20 điểm tuy nhiên xếp sau bởi hiệu số bàn thắng bàn thua kém hơn so với Correcaminos. Tất nhiên hai đội này đều có tấm vé tham dự vòng play off ở giai đoạn 2 Hạng 2 Mexico.

Correcaminos vs Atletico La Paz
Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 10/11 (Hạng 2 Mexico 2023)

Xét về phong độ thì Correcaminos đang làm tốt hơn so với đội khách, 3 trận đấu gần nhất đội chủ nhà thi đấu câu lạc bộ này toàn thắng trong khi đó về phần Atletico La Paz thì câu lạc bộ này lại toàn thua. Với màn thể hiện như vậy thì đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn so với đội khách đôi chút.

Trận đấu tới Correcaminos còn được đá trên sân nhà Estadio Marte R. Gómez nữa, cơ hội để cho đội chủ nhà giành được quyền đi tiếp vào vòng trong cao hơn. Dẫu vậy đẳng cấp giữa hai bên không có sự chênh lệch quá nhiều, thế nên để nhận định bên nào giành chiến thắng là điều hết sức khó khăn. 

Các chuyên gia nhận định, Correcaminos và Atletico La Paz tạo ra thế trận cân bằng cũng như giằng co trong suốt 90 phút thi đấu. Bên nào cũng khó mà vượt lên dẫn trước đối thủ khi cả hai đội đều biết tính quan trọng của trận đấu play off. Chính vì vậy sau khi tiếng còi mãn cuộc 2 hiệp thi đấu cất lên thì đội chủ nhà và đội khách cần thêm thời gian để nhận định ai là người giành được quyền đi tiếp.

Nhận định tổng bàn thắng trận Correcaminos vs La Paz

Với tính chất quan trọng sống còn của trận đấu, đội chủ nhà và đội khách không quá mạo hiểm để đẩy tốc độ trận đấu lên quá cao. Vì vậy khi nhịp độ chậm được Correcaminos và Atletico La Paz tạo ra, trận đấu sắp tới sẽ rất khó để xuất hiện nhiều pha lập công. Các chuyên gia còn cho rằng người hâm mộ có mặt trên sân không được chứng kiến bất cứ pha lập công nào, sau 90 phút hai bên hoà 0-0.

Dự đoán kết quả Correcaminos vs La Paz: 0-0

Thành tích đối đầu Correcaminos vs La Paz

Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 1011 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Correcaminos vs Atletico La Paz

Thành tích gần đây của Correcaminos

Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 1011 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Correcaminos

Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 1011 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Đội hình dự kiến Correcaminos vs Atletico La Paz

  • Correcaminos: Francisco Tede Pérez, Alexis Emmanuel Andrade Linares, Iván Pineda, Giovani Hernández, Jorge Alberto Sánchez, Víctor Guadalupe Torres, Vladimir Moragrega, Luis López, Gerardo Moreno, Daniel Amador, Diego Hernández Jiménez.

  • Atletico La Paz: Kristian Álvarez, Nahúm Gómez, Gibrán Velasco Villalpando, Adrián Justo Canto, Ulises Jaimes, Jonathan Estrada, Abraham Martín, Luis Eduardo Gutiérrez Castellanos, Héctor Mario Sandoval Valenzuela, Vladimir Moragrega, Michelle Benítez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X