Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 25/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 24/10/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Correcaminos vs Atletico La Paz lúc 10h05 ngày 25/10 (Giải Hạng 2 Mexico hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Correcaminos vs Atletico La Paz

Correcaminos vẫn đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau những kết quả không hề khả quan tại Jia League mùa bóng năm nay. Với 12 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Correcaminos kiếm được chỉ là 4 chiến thắng. Hòa thêm 2 trận, tổng điểm Correcaminos kiếm về là 14. Qua đó họ đang điền tên mình vào vị trí thứ 10 trên BXH. Nên nhớ rằng Atletico La Paz đang đứng thứ 7 với 20 điểm trong tay. Kết quả mà những vị khách đang có cho đến thời điểm hiện tại là 6 chiến thắng, 2 hòa và thua 5 lần.

Correcaminos vs Atletico La Paz
Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 25/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Correcaminos đang không có được kết quả tốt để làm hài lòng người hâm mộ. Thống kê cho thấy 3/4 trận mới nhất của thầy trò HLV Raúl Gutiérrez đều kết thúc với thất bại. Họ đã lần lượt gục ngã khi đối đầu Tepatitlan de Morelos, Leones Negros và Celaya. Đáng chú ý với trận gần nhất, Correcaminos mới có thể chấm dứt mạch thất bại của mình bằng việc đánh bại Cimarrones de Sonora 1-0 ngay trên sân đối thủ.

Phía bên kia chiến tuyến, Atletico La Paz trình diễn bộ mặt thi đấu không hề khả quan hơn so với đối thủ. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Atletico La Paz chỉ có thể thắng đúng 1/6 lần ra sân gần nhất. Đáng chú ý có đến 4 trận đấu khép lại với thất bại dành cho họ. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Zacatecas Mineros, thầy trò HLV Jaime Durán đã bị đối thủ đánh bại tới 4-1. Bên cạnh đó chiến thắng gần nhất mà đội bóng này sở hữu được đã đến từ 1 tháng trước khi đánh bại Tlaxcala 1-0.

Cuối cùng xét đến những chuyến làm khách, Atletico La Paz cũng đang có những kết quả khó chấp nhận. Thật vậy, 4 trận liên tiếp đội bóng này hành quân xa nhà đều không thể ca khúc khải hoàn. Chưa kể có 3 trận đấu họ phải đón nhận thất bại. Đặc biệt với trận duy nhất làm khách trên sân Estadio Marte R. Gómez của Correcaminos, Atletico La Paz đã ra về với thất bại 2-4. Do đó họ khó có thể làm nên bất ngờ ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Correcaminos vs Atletico La Paz

Bàn thắng đang xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Correcaminos. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 7/11 trận Correcaminos góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 4/6 trận gần nhất họ đá sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Hơn nữa 15/19 trận của Atletico La Paz cũng có kết quả tương tự. Chung quy lại trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Correcaminos vs Atletico La Paz: 3-2

Thành tích đối đầu Correcaminos vs Atletico La Paz

Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 2510 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Correcaminos vs Atletico La Paz

Thành tích gần đây của Correcaminos

Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 2510 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Correcaminos

Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Nhận định Correcaminos vs Atletico La Paz 10h05 ngày 2510 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico La Paz

Đội hình dự kiến Correcaminos vs Atletico La Paz

  • Correcaminos: Sánchez, Espinosa, López, Torres, Hernández, Sánchez, Moreno, Tede, Amador, Moragrega, Hernandez.

  • Atletico La Paz: Moreno, Palma, Sandoval, Alvarez, Ruiz, Gomez, Perez, Gutierrez, Vázquez, Perez, Gurrola.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X