Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Correcaminos vs Atlante 9h05 ngày 7/7 (Hạng 2 Mexico 2022)

Thứ Tư 06/07/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Correcaminos vs Atlante lúc 9h05 ngày 7/7 (Hạng 2 Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Correcaminos vs Atlante 9h05 ngày 7/7

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của Correcaminos có thể nói rằng họ đang làm hài lòng người hâm mộ. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi hành quân đến sân của Venados, thầy trò HLV Héctor Altamirano đã đánh bại đối thủ 3-1. Ngoài ra lần cuối cùng họ phải nhận thất bại đã cách đây 3 tháng. 

Correcaminos vs Atlante
Soi kèo Correcaminos vs Atlante Hạng 2 Mexico 2022 

Thế nhưng nhìn về hướng đối diện, Atlante không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. 3 là số chiến thắng liên tiếp mà Atlante kiếm được cho đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất Los Potros de Hierro có thắng lợi 3-0 dễ dàng khi tiếp đón Atletico La Paz trên sân nhà. Bên cạnh đó lần gần nhất Atlante phải hứng chịu thất bại đã đến từ giữa  tháng 5. 

Cần phải nhớ rằng Correcaminos không biết cách tận dụng tốt lợi thế sân nhà Estadio Marte R. Gómez. 6/8 trận gần nhất chơi tại tổ ấm của mình, Correcaminos đều không thể giành chiến thắng. Trong đó có 4 lần họ phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận sân nhà gần nhất, họ bị đội khách Alebrijes Oaxaca đánh bại 1-0. Bên kia sân đấu, Atlante lại không e ngại những chuyến làm khách. 2/3 trận Atlante đá xa nhà trước đó đều thắng.

Xét đến thị trường Châu Á, Correcaminos cũng không thể có cho mình kết quả khả quan. Cụ thể 7/11 trận sân nhà trước đó Correcaminos góp mặt đều không thể vượt qua rào cản handicap. Trong khi đó 2 trận liên tiếp Atlante thi đấu đều chinh phục ải handicap thành công. Trận tới khả năng cao đôi bên sẽ hòa chung cuộc. Từ đó Atlante thắng tỷ lệ Châu Á vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Correcaminos vs Atlante

 

Nhận định Correcaminos vs Atlante 9h05 ngày 77 (Hạng 2 Mexico 2022) 1
Tỷ lệ Correcaminos vs Atlante

 

Tài/Xỉu trận Correcaminos vs Atlante

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu gần đây của Correcaminos. Cụ thể 4/5 trận gần nhất Correcaminos thi đấu đều xuất hiện tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 2 trận vừa qua Atlante góp mặt cũng có kết quả tương tự. Đáng chú ý 5/7 trận Correcaminos đối đầu Atlante đều hơn 2 bàn. Chung quy  lại có cơ sở tin vào cơn mưa bàn thắng sắp tới.

Dự đoán kết quả Correcaminos vs Atlante: 2-2

Thành tích đối đầu Correcaminos vs Atlante

Nhận định Correcaminos vs Atlante 9h05 ngày 77 (Hạng 2 Mexico 2022) 2

Thành tích đối đầu Correcaminos vs Atlante

Thành tích gần đây của Correcaminos

Nhận định Correcaminos vs Atlante 9h05 ngày 77 (Hạng 2 Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Correcaminos 

Thành tích gần đây của Atlante

Nhận định Correcaminos vs Atlante 9h05 ngày 77 (Hạng 2 Mexico 2022) 4

Thành tích gần đây của Atlante 

Đội hình dự kiến Correcaminos vs Atlante

  • Correcaminos: Andrade, López, Torres, Pineda, Rodríguez, Moreno, González, Sánchez, Zamorano, Mosquera, Zúñiga.

  • Atlante: Hernández, Sánchez, Ramírez, Partida, Elbis, González, Venegas, Bermúdez, Escobar, Figueroa, Domínguez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X