Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coritiba vs Paranaense 2h00 ngày 2/10 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 01/10/2023 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coritiba vs Paranaense lúc 2h00 ngày 2/10 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Coritiba vs Paranaense

Chắc chắn người hâm mộ Coritiba không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 9/10 trận đấu gần nhất Coritiba góp mặt đều không thể giành được chiến thắng. Đặc biệt họ có chuỗi 8 trận liên tiếp khép lại với thất bại cho đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất khi đối đầu với chủ nhà Sao Paulo, đoàn quân của HLV Thiago Kosloski đã thua 1-2. Đồng thời lần cuối cùng đội bóng này được khải hoàn đã đến từ cuối tháng 7. 

Coritiba vs Paranaense
Nhận định Coritiba vs Paranaense 2h00 ngày 2/10 (VĐQG Brazil 2023)

Phía bên kia sân đấu, Paranaense đang trình diễn bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. 2 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Paranaense đều được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Wesley Carvalho đã đánh bại Internacional 2-1 để tiếp nối trận thắng Flamengo RJ ở vòng 23. Bên cạnh đó khi tính xa hơn, đội bóng này đã bất bại 8 trận liên tiếp. Nhìn về đầu tháng 8 khi chạm trán Bolivar ở đấu trường cúp châu lục, Paranaense mới phải nếm mùi thất bại. 

Được chơi tại sân nhà Estádio Couto Pereira cũng không phải là một lợi thế lớn để Coritiba có thể dựa vào và hướng đến 3 điểm. Thật vậy, 3 trận sân nhà liên tiếp đội bóng này lần lượt để cho Bragantino, Flamengo RJ và Bahia giành về 3 điểm. Ngoài ra họ chỉ ghi được 4 bàn và để thủng lưới tới 8 lần trong chuỗi trận này. Đối với Paranaense, họ không quá e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Cho đến nay Rubro-Negro đã bất bại 4 trận sân khách liên tiếp ở giải quốc nội. Thất bại cuối cùng của họ tại sân chơi này cách đây gần 3 tháng.

Xét đến lịch sử đối đầu, Paranaense đang có sự áp đảo cực kỳ mạnh mẽ so với Coritiba. Thống kê chỉ ra rằng đội bóng này đã có cho mình tới 5 trận bất bại liên tiếp khi chạm trán đối thủ. Trong đó có đến 3 trận Paranaense được ca khúc khải hoàn. Với lần cuối cùng gặp nhau, Paranaense đã thắng 3-2. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà Coritiba có thể sở hữu đã đến từ tháng 3 năm ngoái. Bởi vậy rất khó để Coritiba sở hữu dù chỉ là 1 điểm ở vòng 25.

Nhận định tổng bàn thắng trận Coritiba vs Paranaense

Paranaense đã mang lại nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động dành cho người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3/4 trận mới nhất Paranaense góp mặt đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Đáng chú ý 6 trận gần nhất của Coritiba cũng có kết quả tương tự. Khi họ đá sân nhà, 2 trận đã qua luôn trên 2 bàn. Theo đó sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện ở trận đối đầu tới đây.

Dự đoán kết quả Coritiba vs Paranaense: 1-3

Thành tích đối đầu Coritiba vs Paranaense

Nhận định Coritiba vs Paranaense 2h00 ngày 210 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Coritiba vs Paranaense

Thành tích gần đây của Coritiba

Nhận định Coritiba vs Paranaense 2h00 ngày 210 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Coritiba

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Coritiba vs Paranaense 2h00 ngày 210 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Paranaense

Đội hình dự kiến Coritiba vs Paranaense

  • Coritiba: Gabriel Vasconcelos, Victor Luis, Henrique, Benjamin Kuscevic, Hayner, Andreas Samaris, Willian Farias, Marcelino Moreno, Sebastian Gomez, Islam Slimani, Kaio César.

  • Paranaense: Bento, Bruno Peres, Caca, Lucas Esquivel, Thiago Heleno, Fernandinho, Erick, Agustín Canobbio, Bruno Zapelli, Tomás Cuello, Willian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X