Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coritiba vs Cruzeiro 2h00 ngày 12/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coritiba vs Cruzeiro lúc 2h00 ngày 12/11 (Giải VĐQG Brazil): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Coritiba vs Cruzeiro

Cruzeiro vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu không thật sự hiệu quả trong quãng thời gian gần đây. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 2 là số trận thất bại liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại của Cruzeiro. Trong đó họ đã lần lượt để thua 0-1 trên sân của Sao Paulo và bị đội khách Internacional đánh bại 2-1. Trong khi đó lần cuối cùng Zé Ricardo và các học trò tìm kiếm được chiến thắng đã cách đây 1 tháng. Nếu nhìn xa hơn, Cruzeiro mới chỉ ca khúc khải hoàn đúng 2/8 trận gần nhất. 

Coritiba vs Cruzeiro
Nhận định Coritiba vs Cruzeiro 2h00 ngày 12/11 (VĐQG Brazil 2023)

Ngoài ra sân khách đang là một thách thức lớn đối với các cầu thủ Cruzeiro. Việc không thể thắng trong 3/4 trận gần nhất phải chơi xa nhà đang tạo ra sức ép nhất định về tinh thần thi đấu dành cho họ. Cũng nên nhớ rằng Coritiba luôn có được kết quả tốt mỗi khi tiếp đón đối thủ tại sân nhà của mình. 3/4 trận trước đó đá tại mái ấm Estádio Couto Pereira của mình, Coritiba đều gieo sầu cho Cruzeiro. Ngược lại chỉ có 1 trận khép lại với thất bại chung cuộc dành cho Coritiba. Nhưng đó cũng là lần gần nhất họ chạm trán đội khách Cruzeiro.

Ngoài ra nhìn về tổng thể, Coritiba cũng chưa thể có được những kết quả tốt để giúp cho người hâm mộ an tâm. Thống kê nhanh sẽ thấy 5/7 trận gần nhất đội bóng này chơi đều phải nếm mùi thất bại. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng của thầy trò HLV Thiago Kosloski chính là trận mới nhất mà họ góp mặt. Chạm trán đội chủ nhà America MG, Coritiba đã vượt qua đối thủ bằng chiến thắng 3 sao. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng Coritiba hiện tại vẫn chỉ đứng áp chót BXH và kém Cruzeiro tới 11 điểm.

Cuối cùng sân nhà Estádio Couto Pereira chưa phải là điểm tựa lý tưởng dành cho các học trò của HLV Thiago Kosloski. 4 trận liên tiếp chơi tại sân nhà, Coritiba đều phải nhận chung một kết quả là thất bại. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Goias tại mái ấm của mình, Coritiba đã nhận kết quả thua chung cuộc 0-1. Lần gần nhất họ có thể giành trọn 3 điểm tại sân nhà là vượt qua Athletico-PR 2-0 nhưng đã cách đây hơn 1 tháng. Bởi vậy rất khó để Coritiba giành 3 điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Coritiba vs Cruzeiro

Những cơn mưa bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Cruzeiro. 15/20 trận trước đó Cruzeiro thi đấu đều có tổng bàn thắng dưới mốc 3 bàn. Bên cạnh đó 4 trận mới nhất Cruzeiro đá sân khách đều có tổng 2 pha lập công trở xuống. Ngoài ra 7/9 trận vừa qua Coritiba và Cruzeiro đối đầu nhau cũng diễn ra theo cách tương tự. Chung quy lại sẽ không có nhiều bàn thắng ở trận này.

Dự đoán kết quả Coritiba vs Cruzeiro: 1-1

Thành tích đối đầu Coritiba vs Cruzeiro

Nhận định Coritiba vs Cruzeiro 2h00 ngày 1211 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Coritiba vs Cruzeiro

Thành tích gần đây của Coritiba

Nhận định Coritiba vs Cruzeiro 2h00 ngày 1211 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Coritiba

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Coritiba vs Cruzeiro 2h00 ngày 1211 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến Coritiba vs Cruzeiro

  • Coritiba: Vasconcelos, Luis, Henrique, Kuscevic, Hayner, Samaris, Farias, Moreno, ebastian Gomez, Slimani, César.

  • Cruzeiro: Cabral, Marlon, Castan, Neris, William, Machado, Jussa, Silva, Gomes, Rodrigues, Pereira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X