Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Corinthians vs Palmeiras 2h00 ngày 4/9 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Palmeiras lúc 02h00 ngày 4/9 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Palmeiras

Đội chủ nhà Corinthians có 9 trận đá trên sân nhà ở mùa giải năm nay, câu lạc bộ này mang về cho mình 16 điểm khi thắng 4 hoà 4 và thua đúng 1 trận. Với phong độ thi đấu trên sân vận động quen thuộc như vậy, chẳng có lý do nào người hâm mộ đội chủ nhà lo lắng khi đối đầu với Palmeiras cả, mặc cho sự chênh lệch giữa hai bên là có.

Corinthians vs Palmeiras
Nhận định Corinthians vs Palmeiras 02h00 ngày 4/9 (VĐQG Brazil 2023)

Đội khách Palmeiras đang là câu lạc bộ đá trên sân khách khá ấn tượng tại VĐQG Brazil dù cho thành tích của họ không cao. Sau 11 trận đá xa nhà Palmeiras giành được cho mình 4 chiến thắng, mang về 12 điểm và 5 trận hoà để mang về thêm 5 điểm nữa, 2 trận đấu còn lại thì đội bóng này nhận về thất bại. Màn trình diễn của Palmeiras là tốt thứ 3 trên sân khách tại VĐQG Brazil cho đến lúc này.

Trong quá khứ, Corinthians thường gặp bất lợi trước Palmeiras dù đá trên sân nhà hay sân khách đi chăng nữa. Bằng chứng là Palmeiras đã đánh bại Corinthians tới 4 trận trong 5 trận gần nhất, trận đấu còn lại đội chủ nhà không thua nhưng cũng không thắng vì cuộc chiến đó hoà 2-2 sau 90 phút thi đấu.

90 phút sắp tới, khả năng đội chủ nhà và đội khách sẽ chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Với 1 điểm có được thì chắc chắn 1 và Palmeiras không thể hài lòng được đối với đội chủ nhà họ cần điểm để trụ hạng còn đội khách cần điểm để đua vô địch VĐQG Brazil.

Nhận định tổng bàn thắng trận Corinthians vs Palmeiras

Trong 5 trận gần nhất của Corinthians đội chủ nhà không tạo ra bất cứ trận đấu nào xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng cả. Đối với Palmeiras, đội khách có đúng 1 trận xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng được tạo ra, tỷ lệ chỉ đạt 20%. Hai đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề ở khâu tấn công, vì thấy cuộc đối đầu này nhiều khả năng sẽ có rất ít bàn thắng xảy ra. Khoảnh khắc ăn mừng sẽ chỉ đến vào hiệp 2 cho đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Palmeiras: 0-1

Thành tích đối đầu Corinthians vs Palmeiras

Nhận định Corinthians vs Palmeiras 02h00 ngày 49 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Corinthians vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Palmeiras 02h00 ngày 49 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Corinthians

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Corinthians vs Palmeiras 02h00 ngày 49 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến Corinthians vs Palmeiras

  • Corinthians: Roni, Chrystian Barletta, Fagner Conserva Lemos, Róger Guedes, Gil, Raul Gustavo, Matheus Bidu, Fausto Vera, Giuliano de Paula, Bruno Méndez, Cássio Ramos, Yuri Alberto.

  • Palmeiras: Luan Garcia, Zé Rafael, Joaquín Piquerez, Rafael Navarro, Richard Ríos Montoya, Dudu, Endrick Felipe, Weverton, Murilo Cerqueira, Gustavo Gómez, Ronielson da Silva Barbosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X