Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Internacional 4h00 ngày 3/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 02/12/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Internacional lúc 4h00 ngày 3/12 (Giải VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Internacional

Trận đấu giữa Corinthians và Internacional được đá trên sân vận động Neo Quimica Arena, đây là cuộc so tài ở vòng thi đấu áp chót giải bóng đá cao nhất xứ sở Samba. Lúc này đây chỉ còn đội chủ nhà có mục tiêu thi đấu trong khi đó đội khách đã hoàn thành lịch đấu của mình tại sân chơi Serie A.

Corinthians vs Internacional
Nhận định Corinthians vs Internacional 04h00 ngày 3/12 (Serie A 2023)

Corinthians lúc này đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A, câu lạc bộ này cần phải cố gắng giữ vững vị trí trong top 14 để tham dự Copa Sudamericana mùa giải năm sau. Giờ đây Corinthians chỉ còn cách mục tiêu của mình 1 chiến thắng, chỉ cần có 3 điểm trong 2 lượt trận còn lại của Serie A thì chắc chắn họ sẽ đá tại Copa Sudamericana mùa tới.

Về phần Internacional, đội khách dù chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A nhưng câu lạc bộ này đã chắc chắn tham dự Copa Libertadores mùa giải năm sau. Tất nhiên giới thượng tầng Internacional không hề thất vọng bởi bản thân họ luôn hướng tới việc thi đấu tại giải đấu cao nhất châu lục.

6 trận gần nhất Corinthians và Internacional đối đầu với nhau thì không bên nào giành chiến thắng cả, đơn giản bởi cả hai câu lạc bộ đều diễn ra với kết quả hoà. Trận thắng gần nhất hai bên có chiến thắng thì nó dành cho đội chủ nhà khi họ đá trên sân vận động quen thuộc. 90 phút tới đây Corinthians được đá trên sân nhà và khả năng câu lạc bộ này có 3 điểm là nhiều hơn so với Internacional.

Nhận định tổng bàn thắng trận Corinthians vs Internacional

4 trận đấu Corinthians và Internacional gặp nhau gần nhất đều xuất hiện 4 pha lập công khi nó được chia đều cho 2 câu lạc bộ. Với sự cân bằng nhất định mà đội chủ nhà và đội khách đang tạo ra như vậy thì trận đấu tới đây khả năng vẫn xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán được giới mộ điệu đưa ra đó là ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện bởi số bàn thắng trung bình xuất hiện trong 90 phút giữa Corinthians và Internacional ở 5 cuộc chạm trán gần nhất lên tới 3.6 bàn.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Internacional: 2-1

Thành tích đối đầu Corinthians vs Internacional

Nhận định Corinthians vs Internacional 04h00 ngày 312 (Serie A 2023) 1
Thành tích đối đầu Corinthians vs Internacional

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Internacional 04h00 ngày 312 (Serie A 2023) 2
Thành tích gần đây của Corinthians

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Corinthians vs Internacional 04h00 ngày 312 (Serie A 2023) 3
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến Corinthians vs Internacional

  • Corinthians: Cássio Ramos, Chrystian Barletta, Fagner Conserva Lemos, Matheus Bidu, Bruno Méndez, Gil, Raul Gustavo, Fausto Vera, Róger Guedes, Giuliano de Paula, Roni, Yuri Alberto.

  • Internacional: Daniel, Rodrigo Moledo, Carlos de Pena, Pedro Henrique, Vitão, Fabricio Bustos, Gabriel Girotto Franco, Thauan Lara, Edenilson, Alexandre Zurawski, Taison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X