Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Flamengo 2h00 ngày 11/7 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 10/07/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Flamengo lúc 2h00 ngày 11/7 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Flamengo 2h00 ngày 11/7

Chắc chắn người hâm mộ Corinthians không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 3/4 trận đấu gần nhất Corinthians góp mặt đều không thể giành được chiến thắng. Có 1 trận trong đó đã khép lại với thất bại. Phải đến trận mới nhất ở đấu trường cúp, họ mới có thể đánh bại chủ nhà Boca Juniors 1-0.

Corinthians vs Flamengo
Soi kèo Corinthians vs Flamengo VĐQG Brazil 2022 

Phía bên kia sân đấu, Flamengo đang trình diễn bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. 4 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Flamengo đều được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Dorival Júnior đã đánh bại Deportes Tolima tới 7-1. Bên cạnh đó lần cuối cùng đội bóng này để thua đã đến từ tháng trước. Hơn nữa họ còn sở hữu 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. 

Xét đến lịch sử đối đầu, Flamengo đang có sự áp đảo cực kỳ mạnh mẽ so với Corinthians. Big 'Mengo đã có cho mình tới 9 trận bất bại liên tiếp khi chạm trán đối thủ. Trong đó có đến 8 trận Flamengo được ca khúc khải hoàn. Với lần cuối cùng gặp nhau, Flamengo đã thắng 1-0. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà Corinthians có thể sở hữu đã đến từ 4 năm trước. 

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Corinthians không phải là điểm dừng chân an toàn dành cho khán giả khi đội bóng này chạm trán Flamengo. Cụ thể 7/10 lần đối đầu Flamengo trước đây, Corinthians luôn gục ngã trước rào cản handicap. Ngoài ra họ còn thua 3/4 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Chỉ được chấp 1/4 trận tới, khả năng cao Corinthians sẽ tiếp tục ôm hận tại ải handicap.

Tỷ lệ Corinthians vs Flamengo

 

Nhận định Corinthians vs Flamengo 2h00 ngày 117 (VĐQG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Corinthians vs Flamengo

Tài/Xỉu trận Corinthians vs Flamengo

Flamengo đã mang lại nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động dành cho người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận mới nhất Flamengo góp mặt đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Khi họ đá sân khách, 8/11 trận đã qua luôn trên 2 bàn. Đáng chú ý 4/5 trận gần nhất Flamengo đối đầu Corinthians cũng có kết quả tương tự. Theo đó sẽ có nhiều bàn thắng ở trận đối đầu tới đây.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Flamengo: 1-2

Thành tích đối đầu Corinthians vs Flamengo

Nhận định Corinthians vs Flamengo 2h00 ngày 117 (VĐQG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Corinthians vs Flamengo

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Flamengo 2h00 ngày 117 (VĐQG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Corinthians 

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Corinthians vs Flamengo 2h00 ngày 117 (VĐQG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Flamengo 

Đội hình dự kiến Corinthians vs Flamengo

  • Corinthians: Cássio, Gil, Ramos, Santos, Gustavo, Cantillo, Mantuan, Queiroz, Augusto, Adson, Guedes.

  • Flamengo: Souza, Lucas, Matheuzinho, Luiz, Pereira, Caio, Arao, Bruno, Éverton, Barbosa, de Arrascaeta.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X