Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Corinthians vs Flamengo RJ 7h00 ngày 8/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Flamengo RJ lúc 07h00 ngày 8/10 (VĐQG Brazil hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Flamengo RJ

Vòng thi đấu 26 của giải đấu cao nhất xứ sở Samba, câu lạc bộ Corinthians tiếp đón câu lạc bộ Flamengo RJ trên sân vận động Neo Quimica Arena. Khoảng cách giữa hai đội bóng sau 25 vòng thi đấu vào thời điểm hiện tại là 13 điểm, đội khách là những người thi đấu tốt hơn so với đội chủ nhà,

Cruz Azul vs Pumas
Nhận định Corinthians vs Flamengo RJ 07h00 ngày 8/10 (VĐQG Brazil 2023)

5 trận đấu gần nhất mà Corinthians đá tại VĐQG Brazil đội chủ nhà không có phong độ quá tốt khi chỉ giành được đúng 1 chiến thắng, Trận đấu gần nhất đội chủ sân Neo Quimica Arena còn để thua trước Sao Paulo với tỷ số 1-2. Chắc chắn với màn thể hiện có phần không đúng sức này sẽ khiến cho câu lạc bộ này gặp khó khăn khi tiếp đón Flamengo RJ.

Bên phía đội khách Flamengo RJ, câu lạc bộ này sau chuỗi trận không giành chiến thắng thì họ đã có chiến thắng tối thiểu khi đá trên sân nhà trước Bahia. Đây là chiến thắng thứ 12 của câu lạc bộ này tại VĐQG Brazil, điều này đang giúp cho các cổ động viên đội khách hy vọng họ sẽ chen chân vào top 4 khi mùa giải năm nay khép lại.

Giới mộ điệu cho rằng trận đấu giữa Corinthians và Flamengo RJ diễn ra với thế trận cân bằng, không bên nào lấn lướt hay vượt trội hơn đối thủ cả. Trận đấu được quyết định bởi những tình huống xuất sắc đến từ cá nhân, nhưng với màn thể hiện gần đây thì trận khó để điều này diễn ra. Một kết quả hoà sau 90 phút thi đấu đang là thứ được dự đoán.

Nhận định tổng bàn thắng trận Corinthians vs Flamengo RJ

Có tới 3 trong 5 trận đấu gần nhất của hai đội bóng đều kết thúc với từ 2 bàn thắng trở xuống. Dường như mỗi lần đụng độ giữa 2 câu lạc bộ là mỗi lần có những màn đấu trí về chiến thuật được diễn ra.

Cùng với đó, chỉ có 1 trong 4 trận đấu gần nhất của Corinthians kết thúc với trên 2 bàn thắng. Điều này cho thấy họ chơi rất kín kẽ trong phòng thủ. Ở bên kia chiến tuyến, 4 trận đấu gần đây của Flamengo RJ cũng chỉ có tổng cộng 4 bàn thắng được ghi. Cuộc đối đầu tới đây dự kiến là sẽ có ít pha lập công diễn ra.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Flamengo RJ: 1-1

Thành tích đối đầu Corinthians vs Flamengo RJ

Nhận định Corinthians vs Flamengo RJ 07h00 ngày 810 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Sociedad

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Flamengo RJ 07h00 ngày 810 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Corinthians

Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Nhận định Corinthians vs Flamengo RJ 07h00 ngày 810 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Đội hình dự kiến Corinthians vs Flamengo RJ

  • Corinthians: Cássio Ramos, Fausto Vera, Roni, Fagner Conserva Lemos, Raul Gustavo, Bruno Méndez, Gil, Matheus Bidu, Róger Guedes, Giuliano de Paula, Chrystian Barletta, Yuri Alberto.

  • Flamengo RJ: Matheus França, Matheus Cunha Queiroz, Léo Pereira, Thiago Maia, Erick Pulgar, Ayrton Lucas Dantas de Medeiros, Gerson, Gabriel Barbosa, Wesley França, Fabrício Bruno, Pedro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X