Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Flamengo 7h30 ngày 3/8 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 02/08/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Flamengo lúc 7h30 ngày 3/8 (Copa Libertadores 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Flamengo 7h30 ngày 3/8

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Corinthians chưa thể có cho mình kết quả thi đấu khả quan. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Corinthians đang chơi không hiệu quả khi chỉ có thể thắng 3 sau 6 trận ra sân gần nhất. Chắc chắn đây là một con số không thật sự thuyết phục. Mới đây nhất khi đối đầu Botafogo RJ, The Great Team chỉ có thể kiếm về chiến thắng tối thiểu 1-0.

Corinthians vs Flamengo
Soi kèo Corinthians vs Flamengo Copa Libertadores 2022 

Nên nhớ rằng tiến vào trận đấu lượt đi tới đây, Corinthians sẽ phải chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu là Flamengo. Nên nhớ rằng Flamengo đang thi đấu có sự hiệu quả hơn hẳn so với đội chủ nhà. Thầy trò HLV Dorival Júnior hiện đang nắm giữ chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại. Vừa qua khi đối đầu với những vị khách Dorival Júnio, Flamengo đã thắng 4-1. Ngoài ra đây cũng là chiến thắng thứ 5 mà họ giành được trong chuỗi bất bại.

Ngoài ra Flamengo cũng đang chơi tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Ngay ở trận mới nhất phải chơi tại sân khách, Flamengo đã đánh bại chủ nhà PK-35 2-1 chung cuộc. Đáng chú ý đây đã là trận thắng thứ 3 sau 4 lần Flamengo chơi sân khách. Không những vậy với 4/6 lần làm khách của Corinthians trước đó, Big 'Mengo luôn là đội được ca khúc khải hoàn.

Thống kê tại sàn giao dịch Châu Á, Flamengo đang đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới đầu tư. Cụ thể Flamengo đã chiến thắng tới 9/11 ải handicap họ vừa đối mặt. Trên sân khách, Flamengo đã vượt qua rào cản handicap thành công 3/8 trận. Ngược lại Corinthians đã có 7 lần gục ngã chỉ sau 10 lần chạm trán Flamengo. Với những thống kê trên, có cơ sở tin vào thất bại cho đội chủ nhà Corinthians.

Tỷ lệ Corinthians vs Flamengo

 

Nhận định Corinthians vs Flamengo 7h30 ngày 38 (Copa Libertadores 2022) 1

Tỷ lệ Corinthians vs Flamengo

Tài/Xỉu trận Corinthians vs Flamengo

2 trận liên tiếp các cầu thủ Corinthians và Flamengo đối đầu đều cùng nhau ghi được tổng cộng 2 bàn trở xuống. 5/8 trận gần nhất Corinthians góp mặt cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 12/15 trận vừa qua Corinthians chơi sân nhà cũng mang đến kết quả tương tự. Tổng hợp những dữ liệu trên, trận đấu này rất khó để có bữa tiệc bàn thắng.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Flamengo: 0-1

Thành tích đối đầu Corinthians vs Flamengo

Nhận định Corinthians vs Flamengo 7h30 ngày 38 (Copa Libertadores 2022) 2

Thành tích đối đầu Corinthians vs Flamengo

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Flamengo 7h30 ngày 38 (Copa Libertadores 2022) 3

Thành tích gần đây của Corinthians 

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Corinthians vs Flamengo 7h30 ngày 38 (Copa Libertadores 2022) 4

Thành tích gần đây của Flamengo 

Đội hình dự kiến Corinthians vs Flamengo

  • Corinthians: Cássio, Gil, Ramos, Santos, Gustavo, Cantillo, Mantuan, Queiroz, Augusto, Adson, Guedes.

  • Flamengo: Souza, Lucas, Matheuzinho, Luiz, Pereira, Caio, Arao, Bruno, Éverton, Barbosa, de Arrascaeta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X