Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Deportivo Cali 7h00 ngày 14/4 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Tư 13/04/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Deportivo Cali lúc 7h00 ngày 14/4 (Copa Libertadores 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Deportivo Cali 7h00 ngày 14/4

Corinthians đã không có được sự khởi đầu hoàn hảo tại Copa Libertadores. Hành quân đến sân Estadio Hernando Siles của Always Ready tại vòng 1, Corinthians đã phải đón nhận thất bại 0-2. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã xốc lại tinh thần bằng chiến thắng 3-1 trước Botafogo RJ tại giải VĐQG Brazil. Chính vì vậy Corinthians đang có thêm sự tự tin đối đầu Deportivo Cali, đội bóng chỉ thắng 2/7 trận đã qua. 

Corinthians vs Deportivo Cali
Soi kèo Corinthians vs Deportivo Cali Copa Libertadores 2022 

Không những vậy tiến vào trận đấu tới, Corinthians còn có lợi thế được chơi trên sân nhà Neo Quimica Arena. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 5 trận liên tiếp đá sân nhà của Corinthians đều kết thúc với chiến thắng. Nếu xét rộng hơn, The Great Team chỉ thua đúng 1/19 trận sân nhà. Thất bại duy nhất mà họ phải nhận là để thua Santos 1-2 nhưng đã đến từ 2 tháng trước.

Phía bên kia sân đấu, Deportivo Cali lại chơi không hề hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, Deportivo Cali chỉ có thể thắng đúng 1/8 trận sân khách mới nhất. Bên cạnh đó có đến 6 trận họ phải nếm mùi thất bại. Với lần cuối cùng đá sân khách, The Green Threat đã hòa chủ nhà La Equidad không bàn thắng. Đáng chú ý chiến thắng cuối cùng tại sân khách của họ cũng cách đây 2 tháng. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, Corinthians đang mang đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ. 3/4 trận đá sân nhà vừa qua, Corinthians đều vượt qua được rào cản handicap. Ngược lại Deportivo Cali đã để thua 6/8 tỷ lệ Châu Á mới nhất khi chơi xa nhà. Ngoài ra cả 2 lần chạm trán đối thủ trong quá khứ, Deportivo Cali đều gục ngã trước ải handicap. Trận đấu tới đây cũng sẽ không ngoại lệ. 

Tỷ lệ Corinthians vs Deportivo Cali

Corinthians vs Deportivo Cali
Tỷ lệ Corinthians vs Deportivo Cali

Tài/Xỉu trận Corinthians vs Deportivo Cali

Những trận đấu gần đây có sự góp mặt của Deportivo Cali không bùng nổ bàn thắng. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, có đến 15/17 trận Deportivo Cali chơi đều không vượt qua mốc 2.5 bàn. Khi chơi tại sân khách, đại diện đến từ Colombia có 7 trận liên tiếp đều chỉ có 2 bàn đổ xuống. Ở chiều ngược lại, 9/14 trận Corinthians đá sân nhà cũng đều dưới 3 bàn. Vậy nên rất khó xuất hiện mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Corinthians vs Deportivo Cali: 2-0

Thành tích đối đầu Corinthians vs Deportivo Cali

Corinthians vs Deportivo Cali
Thành tích đối đầu Corinthians vs Deportivo Cali

Thành tích gần đây của Corinthians

Corinthians vs Deportivo Cali
Thành tích gần đây của Corinthians 

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Corinthians vs Deportivo Cali
Thành tích gần đây của Deportivo Cali 

Đội hình dự kiến Corinthians vs Deportivo Cali

  • Corinthians: Cássio, Santos, Victor, Gil, Pedro, Augusto, Queiroz, Willian, Paulinho, Adson, Jo.

  • Deportivo Cali: Acevedo, Mafla, Marsiglia, Burdisso, Franco, Robles, Congo, Velasco, Gutiérrez, Ramos, Vuletich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X