Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Corinthians vs Bragantino 21h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Bragantino lúc 21h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thông tin nhận định bóng đá.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Bragantino

Corinthians vừa có chiến thắng 3-0 khi tiếp đón Liverpool Montevideo trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng E Copa Libertadores. Thắng lợi đó ghi nhận sự thăng hoa nơi hàng công khi cả 3 tiền đạo là Filipe Augusto, Matheus Araujo và Adson đều cùng nhau lập công. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Corinthians có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Với 7 điểm có được sau 6 trận vòng bảng, đội bóng này phải đứng thứ 3 và chịu cảnh xuống chơi ở vòng play-off tranh suất ở Copa Sudamericana.

Corinthians vs Bragantino
Nhận định Corinthians vs Bragantino 21h00 ngày 2/7 (VĐ Brazil 2023)

Đây cũng là một sự nuối tiếc lớn khi đội bóng này rơi vào bảng đấu không quá khó. Nhưng nếu theo dõi Corinthians trong mùa giải năm nay đủ lâu thì sẽ không thấy quá nhiều bất ngờ. Bởi lẽ ngay cả sân chơi quốc nội là giải VĐQG Brazil thì họ cũng thi đấu cực kỳ thất bát. Sau 12 trận đã đấu ở giải đấu cao nhất xứ Samba, đội bóng này mới chỉ có được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và thua đến 6 trận. Sở hữu 12 điểm, Corinthians hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn 2 bậc và 2 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ.

Sự xuống dốc của Corinthians trái ngược hoàn toàn với đối thủ mà họ phải chạm trán trận tới, Bragantino. CLB có chủ sở hữu là Red Bull hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với 20 điểm trước khi vòng đấu thứ 13 diễn ra. Họ chỉ kém 3 điểm so với đội đang đứng thứ 2 là Gremio, cùng với đó là sở hữu phong độ tương đối cao. Hiện tại, mới chỉ có Fluminense và Cruzeiro mới khiến Bragantino phải trắng tay. Còn lại, họ từng thắng Flamengo và Santos, những đội bóng cũng đang hiện diện ở Top đầu.

Không chỉ thi đấu tốt ở giải quốc nội, Bragantino còn thành công khi chơi tại Copa Sudamericana. Gần nhất, họ đã hạ Tacuary của Paraguay với tỉ số 7-1, để khép lại hành trình bảng C với thành tích nhất bảng, gồm 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Thắng lợi đó cũng nối dài chuỗi trận bất bại của đội bóng này lên con số 8, với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở lần chạm trán diễn ra hồi đầu năm nay, Bragantino cũng khiến Corinthians “phơi áo” với tỉ số 1-0. Khả năng niềm vui trận tới cũng sẽ dành cho đội khách thêm một lần nữa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Corinthians vs Bragantino

Mặc cho việc hai đội gặp nhau ở hoàn cảnh nào, thì kết quả của cặp đấu Corinthians vs Bragantino thường khan hiếm bàn thắng. Thống kê trong 10 lần chạm trán gần nhất thì chỉ có đúng 2 trận mà tổng số lần lưới rung sau 90 phút là từ 3 bàn trở lên. Thậm chí 4 trận so tài liên tiếp kết thúc trận đấu với tỉ số 1-0. Kết quả tương tự lặp lại ở trận đấu này cũng không nhỏ, nhất là khi Corinthians vs Bragantino đều chọn lối đá có phần thực dụng.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Bragantino: 0-1

Thành tích đối đầu Corinthians vs Bragantino

Nhận định Corinthians vs Bragantino 21h00 ngày 27 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Corinthians vs Bragantino

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Bragantino 21h00 ngày 27 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Corinthians

Thành tích gần đây của Bragantino

Nhận định Corinthians vs Bragantino 21h00 ngày 27 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Bragantino

Đội hình dự kiến Corinthians vs Bragantino

  • Corinthians: Carlos Miguel, Fábio Santos, Rafael Ramos, Caetano, Giuliano, F. Vera, Matheus Araújo, Murillo, Wesley Gassova, Adson, Felipe Augusto .

  • Bragantino: Cleiton, Aderlan, Eduardo Santos, Luan Patrick, Guilherme Lopes, Lucas Evangelista, Eric Ramires, Jadsom Silva, Eduardo Sasha, Vitinho, Sorriso.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X