Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Atletico Mineiro 2h00 ngày 14/11 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 13/11/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Atletico Mineiro lúc 2h00 ngày 14/11 (VĐ Brazil 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Atletico Mineiro

Gần nhất, Corinthians đã kết thúc bằng trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Coritiba trên sân khách trong cuộc chạm trán tại giải VĐQG Brazil. Phong độ của Corinthians không bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố thi đấu sân nhà hay sân khách trong 10 lần gặp nhau gần nhất. Kết quả là 4 chiến thắng trên sân nhà và 3 chiến thắng trên sân khách. Thành tích này giúp cho Corinthians có được vị trí thứ 4, đồng nghĩa với một suất đá tại Copa Libertadores.

Corinthians vs Atletico Mineiro
Soi kèo Corinthians vs Atletico Mineiro VĐ Brazil 2022/23

Tuy nhiên, vị trí này chỉ giúp cho Corinthians đá ở vòng playoff của giải đấu tương đương với Champions League ở châu Âu. Chỗ đứng trong Top 3 cũng là mục tiêu cuối cùng mà đội bóng này hướng đến. Vì vậy họ sẽ vẫn nỗ lực trong cuộc đụng độ với Atletico Mineiro. Đội khách trận tới đã đối đầu với Botafogo và cuộc chạm trán kết thúc với thất bại 0-2 trên sân nhà đáng thất vọng. Atletico Mineiro thường mất đi bản lĩnh khi đụng độ các đối thủ mạnh.

Atletico Mineiro hiện đang có chuỗi 2 trận không giành được bất kỳ chiến thắng nào, chịu 1 trận thua và ghi 1 trận hòa. Sân nhà hóa ra không có tầm quan trọng trong mười cuộc đụng độ gần đây của Atlético Mineiro, với 4 thất bại và 3 trận hành quân xa nhà tiếp theo trắng tay. Atlético Mineiro, đội đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, giờ đây chỉ chờ mùa giải kết thúc để có thể làm lại từ đầu khi giải VĐQG Brazil trở lại vào năm tới.

Trận đấu gần nhất giữa các bên đã kết thúc với chiến thắng trên sân khách cho Corinthians, với tỷ số chung cuộc là 2-1. Hai đối thủ chạm trán nhau vào tháng 7 năm 2022, thời điểm vô cùng nhạy cảm để cạnh tranh Top đầu. Trong 10 lần chạm trán trước đó, đội chủ nhà được hưởng lợi thế đáng kể khi 5 chiến thắng trên sân nhà và 3 lần khải hoàn trên sân khách. Không có quá 2 trong số 10 cuộc đụng độ gần nhất kết thúc với tỷ số hòa. Với tình cảnh hiện tại, Corinthians hoàn toàn có thể tận dụng và giành 3 điểm.

Tỷ lệ Corinthians vs Atletico Mineiro

Nhận định Corinthians vs Atletico Mineiro 2h00 ngày 1411 (VĐ Brazil 202223) 1

Tỷ lệ Corinthians vs Atletico Mineiro

Tài/Xỉu trận Corinthians vs Atletico Mineiro

Tất cả trong số 5 lần gặp nhau trước đó tạo ra hơn 2 bàn thắng và 4 trận được chứng kiến ​​cả 2 đội cùng ghi bàn. Corinthians đã không thể giữ sạch lưới trong thời gian này, trong khi Atlético Mineiro ngăn cản đối thủ của họ ghi bàn trong một trận đấu. Kết quả 5 trận gần nhất cho thấy trung bình 3,40 bàn thắng. Đây là trận đấu hạ màn của giải VĐQG Brazil, qua đó mưa bàn thắng sẽ xuất hiện.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Atletico Mineiro: 3-1

Thành tích đối đầu Corinthians vs Atletico Mineiro

Nhận định Corinthians vs Atletico Mineiro 2h00 ngày 1411 (VĐ Brazil 202223) 2

Thành tích đối đầu Corinthians vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs Atletico Mineiro 2h00 ngày 1411 (VĐ Brazil 202223) 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Nhận định Corinthians vs Atletico Mineiro 2h00 ngày 1411 (VĐ Brazil 202223) 4
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến Corinthians vs Atletico Mineiro

  • Corinthians: Cássio, Gil, Ramos, Santos, Gustavo, Cantillo, Mantuan, Queiroz, Augusto, Adson, Guedes.

  • Atletico Mineiro: Everson, Arana, Alonso, Mariano, Silva, Zaracho, Fernández, Allan, Rubens, Ademir, Sasha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X