Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs America Mineiro 2h30 ngày 16/7 (Cúp quốc gia Brazil 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs America Mineiro lúc 02h30 ngày 16/7 (Cúp QG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Corinthians vs America Mineiro

Trận lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Brazil, đội chủ nhà Corinthians phải làm khách trước đội khách America MG và trận đấu này diễn ra với kết quả 0-1 nghiêng về phía America MG. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Lucas Kal Juninho, ở phút 32 khi cầu thủ này nỗ lực tung ra pha dứt điểm và nó đã thành công.

Corinthians vs America MG
Nhận định Corinthians vs America MG 02h30 ngày 16/7 (Cúp quốc gia Brazil 2023)

Dù America MG là đội giành chiến thắng nhưng Corinthians mới là đội bóng thi đấu tốt hơn trong cuộc chiến lượt đi. Corinthians kiểm soát bóng 60%, tung ra 18 pha dứt điểm và 10 pha trúng đích những con số ở mặt trận tấn công thì đội bóng này đều hơn so với America MG. Tuy nhiên vào một ngày đẹp trời thì thủ môn của America MG đã thi đấu như lên đồng và có nhiều pha cản phá xuất sắc.

90 phút sắp tới ở lượt về, Corinthians được đá trên sân nhà và khoảng cách chỉ là 1 bàn thì người hâm mộ câu lạc bộ này tin tưởng vào việc đội bóng con cưng sẽ đánh bại đối thủ. Một điều nằm trong khả năng của các cầu thủ Corinthians, dù cho sẽ gặp phải sức cản cực mãnh liệt từ America MG.

Đội khách America MG với lợi thế đang có, đội bóng này sẽ thi đấu với bộ mặt khó chịu với số đông cầu thủ ở phần sân nhà. Đơn giản bởi đội bóng này chỉ cần giữ sạch mảnh lưới của mình họ sẽ có tấm vé tham dự vòng bán kết Cúp quốc gia Brazil.

Nhận định tổng bàn thắng trận Corinthians vs America MG

Sự chắc chắn sẽ được cả đội chủ nhà và đội khách tạo ra đầu tiên, bởi đơn giản nếu Corinthians để thủng lưới trước thì cơ hội của họ đi tiếp gần như bằng 0, America MG thì chẳng cần nóng vội khi thời gian là người bạn tốt nhất mà họ sở hữu. Thế nên việc hai câu lạc bộ này sẽ tạo ra cuộc chiến có tốc độ thấp và ít bàn thắng diễn ra.

Dự đoán kết quả Corinthians vs America MG: 1-0

Thành tích đối đầu Corinthians vs America Mineiro

Nhận định Corinthians vs America Mineiro 2h30 ngày 167 (Cúp quốc gia Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Corinthians vs America MG

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Corinthians vs America Mineiro 2h30 ngày 167 (Cúp quốc gia Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Corinthians

Thành tích gần đây của America MG

Nhận định Corinthians vs America Mineiro 2h30 ngày 167 (Cúp quốc gia Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của America MG

Đội hình dự kiến Corinthians vs America MG

  • Corinthians: Fagner Conserva Lemos, Bruno Méndez, Gil, Matheus Bidu,Raul Gustavo, Fausto Vera, Roni, Róger Guedes, Chrystian Barletta, Giuliano de Paula, Cássio Ramos, Yuri Alberto.

  • America MG: Eder, Nino Paraíba, Iago Maidana, Marlon, Alê, Emmanuel Martínez, Everaldo, Felipe Azevedo, Juninho, Matheus Cavichioli, Henrique Almeida.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X